วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2561

“ เอไอเอ ” ชวนคนไทยเดิน-วิ่ง-แบ่งปันร่วมสร้างปรากฏการณ์ทำความดีเพื่อสังคม



            “ เอไอเอ ประเทศไทย ” ฉลองครบรอบ 80 ปีจัดกิจกรรมวิ่งและปั่นครั้งยิ่งใหญ่ “AIA Sharing A Life Charity Run” เพื่อปลุกพลังให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพผ่านการเดิน-วิ่งพร้อมกันทั้งหมด 10 จังหวัด 50 จุดทั่วประเทศในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 พร้อมแบ่งปันสิ่งดีๆสู่สังคมไทยผ่านการบริจาคเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง






            “เอไอเอ จังหวัดสุพรรณบุรี”ฉลองครบรอบ 80 ปีจัดกิจกรรมวิ่งและปั่นครั้งยิ่งใหญ่ “AIA Sharing A Life Charity Run” เพื่อปลุกพลังให้ชาวสุพรรณบุรี หันมาดูแลสุขภาพผ่านการเดิน-วิ่งกับ ”โครงการทำดีร่วมกัน”






            นายเทพเทวัญ ศรีปัญญาผู้ช่วยรองประธานผู้บริหารระดับสูงบริษัท เอไอเอ จำกัดในนามคณะกรรมการจัดงานจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่ากิจกรรมในครั้งนี้บริษัท เอไอเอ จำกัด มีนโยบายสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมโดยตระหนักถึงการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่คนไทยและยึดมั่นในการตอบแทนสังคมอย่างแท้จริง ต่อเนื่องมาโดยตลอดโดยดำเนินการช่วยเหลือสังคมผ่านโครงการทำดีร่วมกัน ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการหลักที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดี สุขภาพแข็งแรงและมีชีวิตที่ยืนยาว






       จังหวัดสุพรรณบุรีได้จัด

1.กิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพรอบสวนสาธารณะโบราณสถาน ณ วัดสนามไชย จังหวัดสุพรรณบุรี
2.ซุ้มตรวจสุขภาพและแนะนำโรคร้ายแรง รพ.ศุภมิตร กิจกรรมสร้างสุขภาพให้แข็งแรง(Vitality Booty)
3.มอบเครื่องออกกำลังกายจำนวน 6 เครื่อง ให้กับชุมชนตำบลสนามชัยและพื่นที่ใกล้เคียง
4.มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนบ้านดอนโพ 50 ทุน 50,000 บาท
5.มอบทุนขวัญกพลังใจให้ลูกพนักงานสำนักงานตัวแทนเอไอเอ ที่ปฏิบัติงานด้วยความขยันซื่อสัตย์
ต่อองค์กรและหน่วยงาน จำนวน 10 ทุน
6.มอบเงินทุนสนับสนุนนักกีฬาคนพิการ จำนวน 50,000 บาทเพื่อไปแข่งขันที่ประเทศอินโดนีเชีย








           “เอไอเอ จังหวัดสุพรรณบุรี”ฉลองครบรอบ 80 ปีจัดกิจกรรมวิ่งและปั่นครั้งยิ่งใหญ่ “AIA Sharing A Life Charity Run”ในครั้งนี้ของจังหวัดสุพรรณบุรีได้รับเกียรติจากคุณวราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรฟุตบอลจังหวัดสุพรรณบุรี อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสุพรรณบุรีและอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี







             คุณปิยพัฒน์ เจริญสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสนามชัย ให้เกียรติกล่าวต้อนรับ พร้อมกันนี้คุณธิดา วงศ์ตั้งตน ที่ปรึกษาอาวุโสฝ่าย ประธานเครือเอไอเอจังหวัดสุพรรณบุรี นำพลังทัพตัวแทนทั้งภาคกลางเข้าร่วมกิจกรรมของ”เอไอเอ ประเทศไทย”พร้อมกับประชาชนทุกท่านอย่างอบอุ่น






            นายเชาวลิต ทวีไทยในฐานะฝ่ายประชาสัมพันธ์ กิจกรรมครั้งนี้ กล่าวเพิ่มเติมว่า พื้นที่สุพรรณบุรี
มีประชาชนจากพลังตัวแทนลูกค้าและประชาชนทั่วไปจากทุกภาคส่วนเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 700 ท่าน บริษัท เอไอเอ จำกัด จังหวัดสุพรรณบุรี หวังว่ากิจกรรมครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อสังคมโดยให้คนไทยและชาวสุพรรณบุรี จะตระหนักถึงการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีด้วยการเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพอย่างเนื่องเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีต่อไป..






 


ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์  รายงาน
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น