วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2561

นายทรงพล ใจกริ่ม มอบบ้าน อส.สุพรรณ อาสาปันน้ำใจ หลังที่ 2



               นายทรงพล ใจกริ่ม รอง ผวจ.สุพรรณบุรี  เป็นประธานมอบบ้านตามโครงการ “บ้าน อส.สุพรรณ อาสาปันน้ำใจ” หลังที่ 2 ให้แก่ นายบุญมี - นางวรรณา ม้วนหนู เลขที่ 42 หมู่ที่ 9 ตำบลโคกช้าง อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี โดยที่ทำการปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี กลุ่มงานป้องกันจังหวัด ร่วมกับนายวัฒนา ยั่งยืน นายอำเภออำเภอเดิมบางนางบวช เป็นฝ่ายอำนวยการจัดโครงการนี้ นายกันวลินทร์ เมืองแก้ว ป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ร่วมมอบสิ่งของจำเป็นแก่ นายบุญมี และนางวรรณา ซึ่งสร้างความปลาบปลื้มให้แก่ทั้งสองอย่างมาก จากนั้นได้ร่วมปล่อยพันธุ์ปลา เพื่อใช้เป็นอาหารในการบริโภคต่อไป โดยนางกุหลาบ พูลกิจ นายกสมาคมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการไทย และคณะ มอบเงินสนับสนุนกองทุนบ้าน อส.สุพรรณ ฯ จำนวน 20000 บาทในครั้งนี้ด้วย





                นายทรงพล กล่าวว่า จังหวัดสุพรรณบุรี โดยนายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผวจ.สุพรรณบุรี สนองนโยบายกระทรวงมหาดไทย เพื่อให้การขับเคลื่อนภารกิจและนโยบายสำคัญ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพ โดยเน้นย้ำให้ข้าราชการ ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่นในพื้นที่ มุ่งทำงานเพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุข แก่พี่น้องประชาชน พร้อมให้คำมั่นในการมุ่งมั่น ทุ่มเทในการทำงาน พร้อมบูรณาการกับทุกภาคส่วน ในการร่วมกันพัฒนาจังหวัดสุพรรณบุรี พัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดี ยึดการมีส่วนร่วม บริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล ยุติธรรม โปร่งใส ทำงานเป็นทีม มุ่งสู่ความเป็นเลิศ มองปัญหาและความเดือดร้อน ของประชาชนเป็นหลัก





                 ด้านนายกันวลินทร์ เมืองแก้ว ป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ปัญหาที่อยู่อาศัยและที่ดินทำกินเป็นปัญหาพื้นฐานของชุมชนทั้งในเมืองและชนบท จากการสำรวจข้อมูลสภาวะเศรษฐกิจและสังคมของครัวเรือนในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี พบว่ายังมีประชากรที่ไม่มีที่อยู่อาศัยอีกเป็นจำนวนมาก และทางสมาชิก อส. สุพรรณบุรี เห็นว่าเราควรมีกิจกรรมดีๆที่ทำร่วมกันโดยมิให้มีการบังคับกะเกณฑ์เน้นจิตอาสาและความสมัครใจ ดังนั้น เพื่อพัฒนาคุณภาพการอยู่อาศัยของครัวเรือนที่ยังไม่มีที่อยู่อาศัย ผู้มีรายได้น้อย เพื่อให้คนกลุ่มนี้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น รวมทั้งเป็นพื้นฐานสำคัญในการลดความเหลื่อมล่ำสร้างความเป็นธรรมในสังคม และเพื่อให้เกิดความปรองดอง สามัคคีในหมู่คณะ ทางสมาชิก อส สุพรรณบุรี จึงหารือกันว่า จะดำเนินโครงการบ้าน อส สุพรรณ อาสาปันน้ำใจ ช่วยสร้างบ้าน สร้างรอยยิ้ม ส่งความสุข ให้กับคนสุพรรณบุรี


 


เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น