วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี สภ.เดิมบางนางบวช รายงานเหตุ ชาวบ้านเขาใหญ่เดินหาหน่อไม้ พบกะโหลก และ โครงกระดูก มนุษย์



           ชาวบ้านเขาใหญ่ เดินหาหน่อไม้  พบกะโหลก และโครงกระดูก มนุษย์ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 เดือน

     



             เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.เดิมบางนางบวช พร้อมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักบาน และหน่วยกู้ภัยเสมอกันสุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบ ป่าชุมชนบ้านเขาพระ   ต.เขาพระ  อ.เดิมบางนางบวช  จ.สุพรรณบุรี เหตุชาวบ้านเดินหาหน่อไม้  พบกระโหลกศรีษะมนุษย์ และโครงกระดูกส่วนลำตัว กระจัดกระจ่าย ทั่วบริเวณ ห่างกัน ราว 20 เมตร คล้ายถูกสุนักกัดกินจนไม่เหลือเนื้อ มีแต่กระดูกกระโหลก และซีโครงลำตัว ตามไหล่เขา ที่เดินขึ้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 เดือน ห่างจากจุดพบลำตัว พบห่อยารักษาโรค  และรองเท้าแตะคล้ายของผู้หญิง ซึ่งมีขนาดเล็ก สีดำ  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้แต่เก็บ ร่องรอยที่พบกระดูก และนำกระดูกไปพิสูจน์อัตรักษ์ ว่าเป็นผู้หญิงหรือ ผู้ชาย
    





               เบื้องต้นคาดว่า  น่าจะเป็นชาวบ้านมาจากที่อื่น เข้าป่ามาหาหน่อไม้ ลวก ซึ่งป่าไม้ลวกชาวบ้านจะเข้ามาหาหน่อไม้ได้ เพียง ปีละ 1 ครั้งเท่านั้น  แล้วเกิดเป็นลมเสียชีวิต ชาวบ้านเล่าว่ามีคนหาหน่อไม้  มาเสียชีวิต ปีละ ประมาณ 1-2 คน แต่ก็จะมีญาติออกตามหา แต่รายนี้ไม่มีใครแจ้งคนหายในพื้นที่
        




            นายพนม  คุณพรหมราช ชาวบ้านทุ่งคลีที่ขึ้นเขามาหาหน่อไม่เป็นคนพบกะโหลก คนแรกบอกว่า  ตนได้ขึ้นมาหาหน่อไม้แล้วได้กลิ่นเหม็นสาบสาง จึงเดินดูตามไหล่เขา จนพบกะโหลก และชิ้นส่วนซีโครงกระจัดกระจ่ายทั่วบริเวณ
    



           ด้านเจ้าหน้าตำรวจ  สภ.เดิมบางนางบวช   กล่าวว่าเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย ส่วนหลักฐานที่พบมีเพียงรองเท้า  และห่อยารักษาโรค จะได้ประสานให้ทาง รพ.เดิมบางตรวจอีกครั้ง


 

            

   ณัฐวุฒิ  สุพรรณบุรี
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น