วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2561

กลุ่มบริษัทกัลฟ์ จับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด “กัลฟ์พุตบอล คลินิก” ครั้งที่ 4 ที่ จ.สระบุรี



            สระบุรี กลุ่มบริษัทกัลฟ์ จับมือ สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด “กัลฟ์พุตบอล คลินิก” สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน เล่นฟุตบอลแบบมืออาชีพ






           เมื่อ (16 ก.ย.61) ณ สนาม The One Football Club อ.เสาไห้ จ.สระบุรี  กลุ่มบริษัทกัลฟ์ (Gulf)และบริษัทกัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ผลิตไฟฟ้าเพื่อความมั่นคงทางด้านพลังงานไฟฟ้าของประเทศตามนโยบาลรัฐบาลฯ แล้ว นอกจากนี้บริษัท กัลฟ์ยังมี นโยบายการพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมซึ่งกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญกลุ่มหนึ่งคือเยาวชน อันเป็นกำลังสำคัญในอนาคตของชาติประกอบกับสถาณการณ์ปัญหายาเสพติดที่ปัจจุบันมีการแพร่ระบาดอย่างรุนแรงในกลุ่มนักเรียน เยาวชน  เพื่อเป็นการพัฒนาเยาวชนหันมาสนใจด้านกีฬา และสุขภาพและห่างไกลยาเสพติดและเป็นการเสริมทักษาความรู้ในการเล่นฟุตบอลแบบมืออาชีพเป็นที่มาของโครงการ “ กัลฟ์ ฟุตบอลคลินิก ” โดยความร่วมมือกับสโมสร “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด”ซึ่งเป็นทีมฟุตบอลชั้นแนวหน้าของประเทศ โดยดึงนักฟุตบอลมืออาชีพที่มีชื่อเสียง มาสร้างแรงบันดาลใจต่อเยาวชน เช่น (ต้น)นฤบดินทร์ วีนวัฒโนดม ทีมชาติไทยชุดใหญ่ และ(เจมส์)เควิน สังสมานันท์ผู้รักษาประตูทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีของตนในวงการฟุตบอลไทย พร้อมผู้บริหารสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และนักเตะในทีมอีกหลายคน







            “กัลฟ์ ฟุตบอลคลินิก” ก่อนหน้านี้ได้จัดไปแล้ว3ครั้งที่จังหวัดสงขลา จ.ระยอง จ.พระนครศรีอยุธยา ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 4ได้รับเกียรติจากนายกมล มงกุฏ ปลัดอาวุโส อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดงานและนายอนุพงษ์  กองแก้ว ผู้อำนวยการบริหารกลุ่ม บ.กัลฟ์เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมด้วยผู้บริหารทีมสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมกว่า 200 คน








             นายอนุพงษ์  กองแก้ว ผู้บริหารกลุ่ม บ.กัลฟ์กล่าวถึงวัตถุประสงค์โครงการ “กัลฟ์ ฟุตบอลคลินิก ” ว่าในครั้งนี้จะเป็นการสอนพื้นฐานการเล่นฟุตบอลแบบมืออาชีพ ให้เกิดทักษะด้านกีฬาฟุตบอลอย่างถูกต้อง เปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงออกทางด้านร่างกายและความสามารถในการเล่นฟุตบอลและเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในกฏกติกาของกีฬาฟุตบอลตามหลักการ กติกาสากล รวมถึงการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ มีน้ำใจนักกีฬาและห่างไกลยาเสพติด เป็นการจุดประกายให้เยาวชนเป็นคนดี มีคุณภาพและมีทักษะการเล่นฟุตบอลแบบมืออาชีพต่อไป







(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น