วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี สภ.เมือง รายงานการจับกุม ผู้ต้องหา จี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ พื้นที่ตลาดสวนแตง



               จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่นสาขาตลาดสวนแตง เลขที่ 178 หมู่ 4 ต.สวนแตง ริมถนนมาลัยแมนสายอู่ทอง-สุพรรณบุรี ขณะเกิดเหตุภายในร้านสะดวกซื้อปลอดลูกค้ามีพนักงานหญิง จำนวน 3 คนโดยคนร้ายได้เงินสดจำนวน 2,875 บาทหลบหนีเหตุเกิดเวลาประมาณ 02.00 น.วันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา  หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบสวนผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐานจากนั้นได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านที่บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายเข้ามาก่อเหตุไว้ได้ พบคนร้ายแต่งกายนุ่งกางเกงขาสามส่วนสวมเสื้อคลุมสวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้าใชอาวุธมีดในการก่อเหตุหลังจากได้เงินจากพนักงานแล้วคนร้ายได้รีบหลบหนีโดยไม่ได้ทำอันตรายพนักงานแต่อย่างใด






                ความคืบหน้าวันที่ 14 ก.ย. พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่าจากสอบสวนผู้เสียและดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วสันนิษฐานว่าคนร้ายรายนี้ไม่น่าเป็นมืออาชีพน่าจะเป็นวัยรุ่นติดยาเสพติด จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เรวัฎ นูมหันต์  พ.ต.ท.วิศรุตม์ จันทร์สุวรรณ สว.สส.ร.ต.อ.เจริญ หลำคำ ร.ต.อ.นนทัช มาชัยภูมิ รอง สว.สส.นำกำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่ร่วมกับสายตรวจตำบลตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ พร้อมกับออกสืบหาข้อมูลเบาะแสของร้าย และกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายโดยหลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีเทาดำ ทะเบียน ปทน 495 กรุงเทพมหานคร หลบหนีใช้เส้นทางมาลัยแมน สวนแตง-สุพรรณบุรี แยกเข้าเส้นทางบ้านบางหมัน-ท่าเสด็จ ไปข้ามเกาะกลางถนนสายอู่ยา-ดอนเจดีย์ หลบหนีเข้าซอยบ้านดงมะม่วง หลังจากได้หลักฐานเส้นทางหลบหนีเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพบหลักฐานรถจักรยานยนต์ของคนร้ายจอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 22/1 หมู่ 3 ต.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี พร้อมกับหมวกไหมพรมและรองเท้าแตะที่ใส่ก่อเหตุ จึงเข้าตรวจค้นในบ้านพบผู้ต้องหานอนอยู่จึงควบคุมตัวมาสอบสวน


 



           จากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาชื่อนายพีรศักดิ์ บุญวรรณ อายุ 35 ปี โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อนหน้านี้ตนเคยทำงานรับจ้างขับรถต่อมาตกงานและมาอาศัยอยู่กับพ่อแม่เคยมีครอบครัวแต่เลิกกันปัจจุบันไม่มีงานทำ ตนอยากเปิดอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ จึงขอเงินแม่ไปลงทุนแต่แม่ไม่ให้ แล้วคนในครอบครัวยังกล่าวหาว่าตนบ้าจึงเกิดความเครียดหันไปดื่มเหล้าและเสพยาเสพติด ระยะหลังตนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกมาตระเวนไปตามเส้นทางต่างๆเพื่อคลายเครียด และก่อนที่จะก่อเหตุตนคิดจะไปหาดูบ้านเช่าเพื่อจะเปิดร้านซ่อมรถจักรยานยนต์แต่ไม่มีเงินประกอบกับถูกคนในบ้านกดดันหาว่าตนบ้าจึงเข้าไปก่อเหตุเพื่อหาเงินค่าเช่าบ้านและเพื่อทำให้รู้ว่าตนไม่ได้บ้าตนมีความคิด หลังก่อเหตุตนได้นำมีดปลายแหลมซึ่งพกติดตัวประจำไปทิ้งลงแม่น้ำท่าว้าส่วนเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุตนได้เผาทิ้งที่หน้าบ้านเพื่อทำลายหลักฐานเหมือนที่เคยดูในหนัง หลังจากสอบสวนปากคำไว้เป็นหลักฐานเสร็จ ร.ต.อ.สมเจตน์ นุชนารถ รอง สารวัตรสอบสวน พ.ต.ท.ทรงพล ศรีชมภู รอง ผกก.(สอบสวน) เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพก่อนนำตัวไปฝากขังพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธและใช้ยานพาหนะในการหลบหนี  สำหรับประวัตินายพีรศักดิ์ เคยถูกจับคดีขับเสพ








   ภัทรพล พรมพัก/สุพรรณบุรี  
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น