วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี สภ.เมือง รายงานเหตุ มีคนเสียชีวิต พื้นที่ ต.โพธิ์พระยา



              เมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 20 ก.ย. ร.ต.อ.ประเทือง น้ำดอกไม้ รอง สว.( สอบสวน) สภ.เมือง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุภายในบริษัท  ชยุตา 9999 จำกัด เลขที่ 122 หมู่ 1 ต.โพธิ์พระยา อ.เมืองสุพรรณบุรี จึงพร้อมด้วย พล.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.อภิชิต สุรพินิจ รอง ผบก. พ.ต.อ.วริทธิ์พงษ์ ทัฬหวรงค์ ผกก.กก.สส. พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.สภ.เมือง พ.อ.กุญช์ภัสร์ หาญสมบูรณ์ เสนาธิการ กกล.รส.มทบ.ที่ 17 พ.ต.ท.นิยม สุ่ยวงษ์ รอง ผกก.กก.สส. พ.ต.ท.ศาตรา คงนาม รอง ผกก.ป.สภ.เมือง พ.ต.ท.เรวัฏ นูมหันต์ สว.สส.สภ.เมือง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรีไปตรวจสอบ






              ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้น็อคดาวน์ชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพนายณัฐปพนวิช วงค์ธนจีรนาถ อายุ 49 ปี เจ้าของบริษัท อยู่ในสภาพนุ่งกางเกงเล  สีขาว ไม่สวมเสื้อ นอนคว่ำหน้าจมเลือดอยู่บนที่นอน ตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ ศรีษะ หลัง 1 รู ลำคอ 1 กกหู 1 รวมทั้งหมด 3 แผล นอกจากนี้ยังพบเหล็กยาวประมาณ 80 ซม. พร้อมไขควงที่เปื้อนคราบเลือดตกอยู่  จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้พื้นห้องยังพบเศษดินเปื้อนอยู่บนพื้นในห้อง








             จากสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 10.00 น.นายณัฐ สุนทรวิภาต อายุ 19 ปี บุตรบุญธรรมผู้ตาย จะน้ำข้าวไปส่งให้ ได้เรียกให้ผู้ตายเปิดห้องพักให้แต่ไม่ได้ยินเสียงตอบรับจึงได้ไปเอากุญแจสำรองมาเปิด เมื่อเปิดเข้าไปก็ต้องผงะเมื่อร่างของพ่อบุญธรรมได้กลายเป็นศพนอนคว่ำหน้าจมเลือดคาที่นอน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ  ซึ่งหลังเกิดเหตุ นายซอว์  สัญชาติเมียนมาร์ อายุ ประมาณ 20-25 ปี ซึ่งผู้ตายเพิ่งรับเข้ามาทำงานได้เพียงวันเดียว  ได้หายตัวไป  โดยจากการตรวจสอบพบทรัพย์สินผู้ตายในห้องนอนได้หายไป ซึ่งคาดว่านายซอว์  ได้ลงมือฆ่าผู้ตายเพื่อชิงทรัพย์  ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินการตามกฏหมายต่อไป.








ณัฐวุฒิ / สุพรรณบุรี  
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น