วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2561

นายนิมิต นางจุฬารัตน์ วันไชยธนวงศ์ ลงพื้นที่ด่านช้างในโครงการ " ผู้ว่าฯพาทำบุญ "

       

               นายนิมิต วันไชยธนวงศ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีพร้อมด้วยนางจุฬารัตน์  วันไชยธนวงศ์ นายกเหล่ากาชาดและหัวหน้าส่วนราชการ เดินทางไปวัดบรรหารแจ่มใส อำเภอด่านช้างเพื่อร่วมทำบุญใส่บาตรกับประชาชน ตามโครงการ " ผู้ว่าฯพาทำบุญ " เป็นโครงการของจังหวัดสุพรรณบุรีร่วมกับคณะสงฆ์จังหวัดสุพรรณบุรี  เพื่อขับเคลื่อนโครงการหมู่บ้านรักษาศีล ๕ จังหวัดสุพรรณบุรี ระยะที่ ๓ ที่เน้นด้านคุณภาพและการปฏิบัติตนในฐานะชาวพุทธอย่างเป็นรูปธรรม  โดยให้หัวหน้าส่วนราชการพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ไปทำบุญตักบาตร ฟังธรรม  เจริญภาวนาและน้อมนำคำสั่งสอนทางพุทธศาสนาไปประพฤติปฏิบัติเป็นวิถีชาวพุทธอย่างยั่งยืน ลดปัญหาความขัดแย้ง เกิดความปรองดองสมานฉันท์ และสร้างความมั่นคงปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
   








            ในการดำเนินงานนั้นจัดทุกวันพระขึ้น ๑๕ ค่ำและ วันแรม ๑๕ ค่ำ ของทุกเดือน โดยเริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ๒๕๖๑ จนถึง เดือนกันยายน ๒๕๖๑ ณ วัดที่เข้าร่วมโครงการอำเภอละ ๑ แห่ง และในวันนี้ (๒๔ ก.ย.) อำเภอด่านช้างเป็นอำเภอสุดท้าย โดยจัดทำบุญใสาบาตรที่วัดบรรหารแจ่มใส มีพระครูธรรมสารรักษา เจ้าคณะอำเภอด่านช้าง เจ้าอาวาสวัดบรรหารแจ่มใส เป็นประธานสงฆ์
 









             ในส่วนของอำเภอด่านช้าง นายสิทธิศักดิ์ แย้มพรายภิรมย์ นายอำเภอด่านช้าง พร้อมหัวหน้าส่วนราชการและประชาชนได้ให้การต้อนรับคณะอย่างอบอุ่น








 
 


 สุริยา สุนทโรทก : รายงาน
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น