วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

ข่าวคืบหน้าหนุ่มใหญ่ถูกฆ่าคาที่นอนคาดหนุ่มพม่าชิงทรัพย์ฆ่าก่อนหลบหนี




             วันนี้ พล.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.อภิชิต สุรพินิจ รอง ผบก. พ.ต.อ.วริทธิ์พงษ์ ทัฬหวรงค์ ผกก.กก.สส. พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี




              กรณีเหตุฆาตกรรมนายณัฐปพนวิช วงค์ธนจีรนาถ อายุ 49 ปี เจ้าของบริษัท อยู่ในสภาพนุ่งกางเกงเล  สีขาว ไม่สวมเสื้อ นอนคว่ำหน้าจมเลือดอยู่บนที่นอน ตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ ศรีษะ หลัง 1 รู ลำคอ 1 กกหู 1 รวมทั้งหมด 3 แผล นอกจากนี้ยังพบเหล็กยาวประมาณ 80 ซม. พร้อมไขควงที่เปื้อนคราบเลือดตกอยู่  จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้พื้นห้องยังพบเศษดินเปื้อนอยู่บนพื้นในห้อง



 
            วันนี้ทีมชุดสืบสวนจังหวัดแบ่งชุดเป็น 3 ทีมในการติดตามคนร้ายไปที่จังหวัดกาญจนบุรี ที่ด่านชายแดน ส่วนอีกชุด ได้ลงพื้นที่ ใกล้เคียงเพื่อสอบถามพฤติกรรมของผู้เสียชีวิตถึงเรื่องชอบเลี้ยง เด็ก ๆ น่าตาดี และมีพฤติกรรมรักร่วมเพศ กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้น ที่ ติดยาเสพติดจนชาวบ้านใน ต.โพธิ์พระยาเขารู้จักกันดี ส่วนรูปลักษณ์ภายนอกดูดี แต่เป็นตนชอบรักร่วมเพศ




 
             ส่วนเจ้าหน้าตำรวจอีกชุด เร่งสอบสวนพี่ชายผู้ต้องหา ได้เมื่อคืนนี้ ซึ่งหลังเกิดเหตุ นายซอว์  สัญชาติเมียนมาร์ อายุ ประมาณ 20-25 ปี ซึ่งผู้ตายเพิ่งรับเข้ามาทำงานได้เพียงวันเดียว  ได้หายตัวไป  โดยจากการตรวจสอบพบทรัพย์สินผู้ตายในห้องนอนได้หายไป ซึ่งคาดว่านายซอว์  ได้ลงมือฆ่าผู้ตายเพื่อชิงทรัพย์  ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินการตามกฏหมายต่อไป.




ณัฐวุฒิ / สุพรรณบุรี  
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น