วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2561

นายบุญชู จันทร์สุวรรณ เป็นประธานพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนเงินล้าน อบจ.สุพรรณบุรี ลีกคัพ



            ที่สนามกีฬาพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์  จ.สุพรรณบุรี นายบุญชู จันทร์สุวรรณ  นายก อบจ.สุพรรณบุรี เป็นประธานพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนเงินล้าน อบจ.สุพรรณบุรี ลีกคัพ ระดับมัธยมตอนปลาย ปีที่ 6 ประจำปี 2561 โดยมีนายกฤตยศ   เกษมสุข รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวรายงาน มีนายเผด็จ โพธิ์อ้น ที่ปรึกษาพิเศษเฉพาะกิจการด้านกิจกรรมกีฬา  อบจ.สุพรรณบุรี ผู้บริหารสถานศึกษา พ.ต.อ.ยิ่งยศ เขิน อำนวย ผกก.สภ.ดอนเจดีย์  นายไพรัช รัชสุระ กำนันตำบลดอนเจดีย์  ผู้นำท้องถิ่นจำนวนมากเข้าร่วมกิจกรรม








             นายบุญชู  จันทร์สุวรรณ นายก อบจ.สุพรรณบุรี กล่าวว่า อบจ.สุพรรณบุรี ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนเงิน อบจ.ลีกคัพ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายติด ต่อกันมาเป็น ปีที่ 6  และประ 2561 ได้เริ่มการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน – 3 กันยายน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย  ทำให้สุขภาพแข็งแรง เป็นการพัฒนาด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม และจิตใจ  ให้มีหัวใจเป็นนักกีฬา  รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย  เล่นกีฬาอย่างมีระเบียบวินัย เป็นผู้ที่มีน้ำใจ  เป็นการสร้างความสำพันธ์อันดีระหว่างนักกีฬา  และยังส่งเสริมการเล่นกีฬาฟุตบอลให้แพร่หลายในจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นการเพิ่มทักษะทางด้านกีฬาให้แก่เยาวชนของจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อพัฒนาสู่ความเป็นเลิศและเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไป  ตนขอแสดงความยินดีกับทีมนักกีฬาที่ชนะเลิศการแข่งขันแต่ละรุ่น  พร้อมทั้งนักกีฬายอดเยี่ยม ทีมผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม และทีมยอดเยี่ยมแต่ละตำแหน่ง ส่วนทีมที่พลาดไม่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ขอให้กลับไปทำการฝึกซ้อมและพัฒนาฝีมือให้มีความเข้มแข็งนำประสบการณ์ที่ ผ่านมาว่ามีข้อบกพร่องจุดไหนไปปรับปรุงแก้ไข เพื่อทำการขันในปีต่อไป








           สำหรับผลการแข่งขัน ดีวิชั่น 1 ระดับมัธยมปลาย ทีมที่ชนะเลิศ คว้าแชมป์ไปครองได้แก่  รร.บรรหาร แจ่มใสวิทยา 1 ผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม ได้แก่นายธนพล กุลศรี จาก รร.บรรหารแจ่มใสวิทยา 1  กองหน้ายอดเยี่ยม เป็นของนายภัทรพงษ์  จันทร์นุ่ม รร.บรรหารแจ่มใสวิทยา 1 กองหลังยอดเยี่ยม นายกัณตพงษ์  ม่วงคำ  จาก รร.บรรหารแจ่มใสวิทยา 1 กองกลางยอดเยี่ยม ได้แก่นายสิรวิชญ์  ตรีเกษร  รร.ชัยนาทพิทยาคม  ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ได้แก่นายกรตัญญู  กอนจันทร์  รร.บรรหารแจ่มใสวิทยา 1และนายณัฐวุฒิ  ปล้องเจริญ  จาก รร.กรรณสูตศึกษาลัย  ส่วนทีมมารยาทยอดเยี่ยมเป็นของ รร.อู่ทอง  ทีมสปริตยอดเยี่ยม ได้แก่ รร.กาญจนาภิเษกวิทยาลัย






             สำหรับดีวิชั่น 2 มัธยมปลาย ทีมที่ชนะเลิศคว้าแชมป์ไปครองได้แก่ รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี  ตำแหน่งผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมเป็นของนายคมสันต์ ศรีบุญรอด รร.วิสุทธรังษี  กองหน้ายอดเยี่ยมเป็นของนายกิตติพต  แดงอรุณ รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี  กองกลางยอดเยี่ยม ได้แก่นายธราธร จันทร์คงสุวรรณ  รร.บรรหารแจ่มใสวิทยา 3 กองหลังยอดเยี่ยม เป็นของนายนพพล  พุทธา  รร.หนองหญ้าไซวิทยา  ผู้ทำประตูสูงสุดได้แก่นายสราวุฒิ  สายเหลือง รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี  ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ได้แก่นายวัลลภ  สิงห์เมือง รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี  ทีมมารยาทยอดเยี่ยม ได้แก่ รร.บางปลาม้าสูงมารผดุงวิทย์  ทีมสปริตยอดเยี่ยม ได้แก่วิทยาลัยการอาชีพอู่ทอง และทีมบริหารจัดการยอดเยี่ยมเป็นของรร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี







   ภัทรพล พรมพัก/สุพรรณบุรี
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น