วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี สภ.สองพี่น้อง รายงานเหตุ แก๊งโจรวางยานอนหลับสุนัข ก่อนบุกยกเค้าเสี่ยเชียงกงกลางดึก



             แก๊งโจรวางยานอนหลับสุนัข ก่อนบุกยกเค้าเสี่ยเชียงกงกลางดึก กวาดทรัพย์สินกว่า 3 แสนบาท หลบหนีลอยนวล ตำรวจคาดเป็นฝีมือคนรู้จัก เตรียมตรวจวงจรปิดล่าตัวคนร้าย





             เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 8 ก.ย. ร.ต.อ.หญิง อัจฉรี วุฒิวัฒนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจาก นายสุเทพ งามสง่า อายุ 30 ปี เจ้าของกิจการขายสินค้ามือสอง อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 7 บ้านบางคาง ต.บางพลับ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่าน ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน คาดว่ามีมากว่า 3 คน ได้ลงมือโจรกรรมทรัพย์สินภายในบ้านซึ่งเป็นโกดังเก็บของ โดยใช้วิธีการมอมยานอนหลับ สุนัข พันธุ์ไทย 2 ตัว ที่เลี้ยงไว้ ก่อนงัดย่องเข้าไปขโมยเครื่องยนต์ เครื่องสูบน้ำ เครื่องเสียง มากกว่า 10 รายการ รวมมูลค่าทรัพย์สินกว่า 3 แสนบาท หลบหนีไป ทิ้งไว้เพียงคีมตัดเหล็ก 1 อัน และรอยเท้าจำนวนมาก ไว้ในที่เกิดเหตุให้ไว้ดูต่างหน้าเท่านั้น





            นายสุเทพ เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเองได้มาที่บ้านโกดังเก็บของ ก็พบความผิดปกติ ประตูถูกตัด และปิดไม่สนิท เมื่อเข้าไปภายในก็แทบช็อก เมื่อพบว่าข้าวของถูกรื้อค้นกระจายไปทั่ว ส่วนทรัพย์สินที่มีค่า ซึ่งถูกคนร้ายขโมยไปได้แก่ เครื่องยนต์ขนาดแรงม้าต่างๆ เครื่องสูบน้ำ และเครื่องเสียง มากกว่า 10 รายการ รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท แถมสุนัขที่เลี้ยง 2 ตัว ไว้ยังถูกวางยานอนหลับ ยังมีอาการนอนสะลึมสะลือไม่ได้สติอยู่ที่หน้าบ้าน ส่วนบุคคลต้องสงสัยทั้งหมด 3 กลุ่ม ซึ่งยังไม่ขอเปิดเผยตอนนี้





              ทางด้าน ร.ต.อ.หญิง อัจฉรี วุฒิวัฒนา รอง สว.(สอบสวน) กล่าวว่า เบื้องต้นตำรวจ คาดว่าคนร้ายมากกว่า 3 คน ขับรถยนต์กระบะเข้ามาก่อเหตุ โดยเตรียมหาร่องรอยลายนิ้วมือแฝง และรอยเท้าคนร้ายในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เพื่อหาเบาะแส และเตรียมเรียกกลุ่มคนที่พบว่ามีพิรุธ และกลุ่มคนที่ต้องสงสัยว่าจะเชื่อมโยงกับกลุ่มคนร้ายมาสอบสวน ในคดีนี้คนร้ายอาศัยลงมือช่วงกลางดึก ขณะที่ประชาชนนอนพักผ่อน แต่อย่างไรก็ตามได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตาม
 



    ณัฐวุฒิ  / สุพรรณบุรี
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น