วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี สภ.เมือง รายงานเหตุ มีคนถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ 2 คน



              ที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.หญิงกนกวรรณ วุฒิเกษมกิจ รองสารวัตรสอบสวน สุพรรณบุรี รับแจ้งจาก รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ว่ามีคนถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บมารักษาตัว 2 คนขอให้มาสอบสวนด้วย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.พ.ต.ท.เรวัฎ นูมหันต์ สว.สส.ร.ต.อ.เจริญหลำคำ รอง สว.สส. ร.ต.อ.ศุภกร  สุดอารมย์ รอง สวป.กำลังสายตรวจรถยนต์ และกำลังฝ่ายสืบสวน พบแพทย์พยาบาลกำลังช่วยกันตรวจดูอาการคนเจ็บทราบชื่อนายภูรินทร์ นิลวงษ์ อายุ 20 ปีอยู่บ้านเลขที่ 25/2 หมู่ 9 ต.บางปลาม้า อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ชายโครงขวา จำนวน 7 รูกระสุนฝังในอาการสาหัส และนายสุวัฒน์ ขวัญเรือน หรือโจ๊ก อายุ 30 ปีอยู่บ้านเลขที่ 715 ถนนเณรแก้ว ต.ท่าระหัด อ.เมืองสุพรรณบุรี ถูกด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่ต้นแขนขวา 1 รูกระสุนฝังใน โดยมีกลุ่มวัยรุ่นเพื่อนคนเจ็บเกือบ 20 คนยืนรอให้กำลังใจ






             จากการสอบสวนนายสุวัฒน์  เบื้องต้นให้การว่าตนเป็นชายนายตำรวจคนหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุตนและกลุ่มเพื่อนประมาณ 5-6 คนได้ไปเที่ยวสถานบันเทิง 24 บาร์ กระทั่งสถานบันเทิงปิดให้บริการ จึงพากลับบ้านโดยตนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มีนายภูรินทร์  เป็นคนขับไปตามถนนสายดังกล่าวโดยไม่ได้ระวังตัวเนื่องจากตนไม่เคยมีศัตรูไม่เคยมีปัญหากับใครเมื่อถึงจุดเกิดเหตุทันใดนั้นมีวัยรุ่น 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงจำทะเบียนไม่ได้ขับตีคู่มาพร้อมกับชักอาวุธลูกซองออกมาจ่อที่ศีรษะของตนโดยไม่พูดพล่ามทำเพลงตนจึงบอกนายภูรินทร์  คนขับว่ามีคนร้ายนายภูรินทร์ จึงเร่งหนีและคนร้ายได้ยิงปืนใส่พวกตน 1 นัดกระสุนถูกตนทั้ง 2 คนหลังก่อเหตุคนร้ายได้เร่งเครื่องหลบหนี เมื่อรู้ว่าถูกยิงตนจึงให้นายภูรินทร์จอด แล้วเปลี่ยนมาขับรีบพานายภูรินทร์ ส่ง รพ.อย่างเร่งด่วน ส่วนสาเหตุนั้นตนคาดว่าคนร้ายน่าจะเกิดอาการหมั่นไสที่เห็นตนสักยันต์กันทั้งตัว จึงใช้ปืนยิ่งใสพวกตนดังกล่าว






           ทางด้าน พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่าจากการสอบสวนผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงในตัวเมืองสุพรรณบุรี ขากลับใช้เส้นทางดังกล่าวซึ่งคนเจ็บใช้เส้นทางนี้ประจำถึงที่เกิดเหตุถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิงสีแดงประกบยิงใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่ในระยะประชิดทำให้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้นผู้บาดเจ็บให้การว่าไม่เคยมีปัญหากับใครคาดว่าเป็นการหมั่นไส้กันเนื่องจากคนเจ็บสักยันต์ลายทั้งตัวจึงอยากลองของด้วยความคึกคะนองและอยากประกาศศักดา อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่สืบหาเบาะแสของคนร้ายที่ก่อนเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว  



 


   มงคล สว่างศรี/สุพรรณบุรี
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น