วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย แถลงข่าวจัดโบว์ลิ่งการกุศล ครบรอบ 36 ปี



สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย แถลงข่าวการจัดโบว์ลิ่งการกุศล ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศ เลขาธิการคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ ในโอกาสครบรอบ 36 ปี ในวันที่ 10 ตุลาคม 2561 เวลา 17.00 น.
ณ ห้องประชุมศาสตราจารย์ ดร.ประดิษฐ์ เชี่ยวสกุล อาคาร วช. 2 ชั้น 2 เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนการศึกษาแก่โรงเรียนเด็กออทิสติกที่จังหวัดสุพรรณบุรี
 






ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิพัฒน์ นนทนาธรณ์ นายกสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย ประธานการแถลงข่าว กล่าวว่า สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย ครบรอบ 36 ปี ในปี 2561 คณะกรรมการของสมาคมจึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์ เพื่อนำรายได้จากการแข่งขันโบว์ลิ่งช่วยเหลือแก่นักเรียนเด็กออทิสติก โรงเรียนสุพรรณบุรีปัญญานุกูลที่จังหวัดสุพรรณบุรี โดยทางสมาคมฯ ได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์ นายแพทย์สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล เลขาธิการคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ มอบถ้วยรางวัลเกียรติยศให้แก่ผู้ชนะเลิศสำหรับเกมส์การแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ณ บลูโอ ริทั่ม แอนด์ โบว์ เมเจอร์รัชโยธิน 








โดยแบ่งรางวัลการแข่งขันออกเป็นดังนี้

-ประเภททีมชนะเลิศ 1 รางวัล
- ประเภททีมรองชนะเลิศ อับดับที่ 1
-ประเภททีมรองชนะเลิศ อันดับที่ 2
-รางวัลชนะเลิศ 3 เกมส์สูงสุด บุคคลชาย และ บุคคลหญิง
-รางวัลชนะเลิศเดี่ยวสูงสุด บุคคลชาย และ บุคคลหญิง
- รางวัลบู้บี้ สำหรับคะแนนรองอันดับสุดท้าย ของผู้เข้าแข่งขัน
 



สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2526 โดยอดีตเลขาธิการคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสนับสนุนการดำเนินงานและปฏิบัติงานวิจัยทางมนุษย์ศาสตร์ สังคมศาสตร์ และสหวิทยากร ส่งเสริมสัมพันธภาพอันดี และแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความคิดเห็นระหว่างสมาชิกของสมาคม ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 4 พันคน มีกิจกรรมที่เป็นประโยชน์แก่สมาชิกและบุคคลทั่วไปอย่างสม่ำเสมอ การอบรมเกี่ยวกับการวิจัยทางสังคมศาสตร์ การศึกษาดูงานต่างประเทศ การนำเสนอผลงานวิชาการทั้งในและต่างประเทศ การศึกษาวิจัยในต่างประเทศ และกิจกรรมอื่นๆ อย่างมากมายการจัดโบลิ่งการกุศล ถือเป็นกิจกรรมหนึ่งที่จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ และเครือข่ายในการทำวิจัยให้กับสมาชิก และเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลที่ส่งเสริมให้ประชาชนต้องออกกำลังกายเพื่อให้สุขภาพแข็งแรงพร้อมเป็นการสร้างบุญกุศลให้กับเด็กออทิสติกผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษาด้วย




จึงขอเชิญชวนนักวิจัย นักวิชาการ และประชาชนผู้สนใจ สมัครเข้าร่วมแข่งขันโบลิ่งการกุศลในครั้งนี้ และสมัครเป็นสมาชิกสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย เพื่อสิทธิพิเศษมากมาย ได้ที่สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย อาคาร วช. 8 ชั้น 2 เลขที่ 196 ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร โทรศัพท์ 02 5790787, 087 731 5303 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.ar.or.th




นางสาวอนงค์วดี จีระบุตร  ประชาสัมพันธ์สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น