วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สระบุรี กรมการปกครอง สนธิกำลังพื้นที่ ปิดล้อมตรวจค้น ผับดัง Back Moutain คืนฮาโลวีน พบเยาวชน ฉี่ม่วงกว่า 100 คน



              สระบุรี-ฝ่ายปกครองชุดปฏิบัติการพิเศษ​ กรมการปกครองสนธิกำลังปกครองจังหวัดสระบุรีพร้อมสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนกว่า100นายลุยจับผับหลังเขาคืนป่าช้าแตก







             เมื่อวันที่ 1 พ.ย.61 เวลา01. 00น.​ นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ส่วนกำกับ สืบสวนและปราบปราม สำนัก การสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง ร่วมกับกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนและฝ่ายปกครองจังหวัดสระบุรี ได้เข้าปิดล้อม ตรวจค้น ผับหลังเขา (Back Moutain )ตั้งอยู่ริมถนนสุวรรณศร สายหินกอง - นครนายก ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี หลังสืบทราบว่าเป็นแหล่งมั่วสุมของวัยรุ่นและมีการเสพยาเสพติด  พบว่ามีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากเนื่องจากเป็นวัน ฮาโลวีน จากการคัดแยกนักเที่ยวพบว่ามีนักเที่ยวที่เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการจำนวนมากถึง 128 คน แยกเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 43 คน เป็นเด็กอายุเกิน18 ปี แต่ยังไม่ถึง 20 ปี จำนวน 85 คน มีนักเที่ยวที่ปัสสาวะเป็นสีม่วง จำนวน 131 คน พบยาเสพติดและอุปกรณ์การเสพหลายชนิด ทั้งยาไอซ์ ยาอี ยาเคตามีน ยาไฟว์ เกลื่อนพื้นร้าน และในห้องน้ำภายในร้าน เจ้าหน้าที่ยังตรวจพบยาอี และยาเค บรรจุซองพร้อมใช้ จำนวน 83 ห่อ ยาอีและยาไฟว์ อีกจำนวนหนึ่ง









              ขณะตรวจค้นมีนาย​กฤษณะ วงศ์ด้วงอายุ 30 ปี แสดงตัวเป็นผู้จัดการดูแลร้าน เจ้าหน้าที่ พบว่าร้านหลังเขา มีนางขวัญจิต แซ่หงุ่ย มารดาของนายกฤษณะ เป็นผู้มีชื่อในใบอนุญาตจำหน่ายสุรา และในใบทะเบียนพาณิชย์ จึงได้แจ้งข้อหากับนายกฤษณะ  และแจ้งความดำเนินคดีกับนางขวัญจิต   6 ข้อหาร่วมกันดังนี้1.ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต2.จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด3.ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้แก่ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี4.จำหน่ายสุราให้กับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี 5.ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร 6.ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วยวิธีการที่ผิดกฎหมาย(จัดโปรโมชั่น) ซึ่งหลังจากนี้ นายอำเภอหนองแค จะได้รายงานให้ผวจ.สระบุรี สั่งปิดร้านหลังเขา มีกำหนด 5 ปี ตามคำสั่งหัวหน้าคสช. ต่อไป./



 



 



(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น