วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี ร้อง ..ถูกยกเค้าเกือบ 20 ครั้ง บ้านอดีตนายช่าง ชลประทาน กลางเมืองสุพรรณ



           ที่ จ.สุพรรณบุรี วันที่ 27 ต.ค. ร.ต.อ.กาฬสิน ปากวิเศษ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมือง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ ที่บ้านเลขที่ 222 ถนนเณรแก้ว ซอย 6 หมู่ 5 ต.ท่าระหัด จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.เรวัฎ นูมหันต์ สว.สส. ร.ต.อ.เจริญ หลำคำ รอง สว.สส. ร.ต.ต.นาคิน เรืองฉาย รอง สว.สส. ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนหลังใหญ่ หรือคฤหาสน์ พบนายชิษณุ นุ่มนวน อายุ 34 ปี นักวิชาการป่าไม้ปฏิบัติการ สำนักงานบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 2 ศรีราชา จ.ชลบุรี ลูกชายเจ้าของบ้านเล่าว่าบ้านหลังกล่าวเป็นของนายอภิชัย นุ่มนวน (บิดา) อายุ 73 ปี บิดาข้าราชการบำนาญ อดีตนายช่าง 7 กรมชลประทาน
ก่อนเกิดเหตุที่บ้านปิดล็อคประตูเอาไว้ไม่มีคนอยู่ เนื่องจากนางสุวมาลย์ นุ่มนวน (มารดา) อายุ 73 ปี ข้าราชการครูบำนาญ ได้ไปเฝ้าบิดาที่ป่วยเป็นอัมพาตติดเตียงมานานนับปีแล้วที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ทำให้ต้องปิดบ้านไว้ไม่มีคนดูแล บ้านจึงถูกทิ้งไว้เหมือนบ้านร้าง และวันนี้ตนได้กลับมาเยี่ยมบ้านซึ่งปกติตนจะกลับบ้านเกือบทุกอาทิตย์เพื่อมาเยี่ยมบิดามารดา และวันนี้ตนได้เข้าไปสำรวจข้าวของในบ้านพบมีทรัพย์สินหายไปเป็นโต๊ะชุดรับแขกไม้ชิงชัน 1 ชุด ประกอบไปด้วยโต๊ะกลางเก้าอี้อีก 4 ตัว และคอมเพรสเซอร์แอร์อีก 1 ตัว








              นายชิษณุ กล่าวอีกว่า หลังจากที่บิดา ป่วยทำให้บ้านไม่มีคนอยู่ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2561 มีคนร้ายเข้ามาขโมยทรัพย์สินในบ้านทุกอาทิตย์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายวรรณศิลป์ เตียงนิล อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 426/4 หมู่ 5 ต.ท่าระหัด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี พร้อมกับนายอัศวิน สามสาหร่าย อายุ 18 ปี ได้ขณะมั่วสุมเสพยาเสพติดที่ห้องพักหมายเลข 18 ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนพลายแก้ว เขตเทศบาลเมือง พร้อมของกลางอุปกรณ์การเสพยาเสพติด ทรัพย์สินต่างๆหลายรายการ เช่นพระเครื่อง พระบูชา นาฬิกา รวมมูลค่านับล้านบาท หลังตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินเหล่านี้พบว่าเป็นของที่บิดา มารดาสะสมไว้ แต่หลังจากจับหัวขโมยได้ไม่กี่เดือนก็ยังมาถูกหัวขโมยย่องเข้ามาลักของในบ้านอีกรวมแล้วมากกว่า 20 ครั้ง ซึ่งได้แจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานในเบื้องต้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆที่คาดว่าคนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนี พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายเพื่อจะได้ติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาราธอนรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป





 
 
 




 ธีราพร ชูก้าน /สุพรรณบุรี
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น