วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี ปั่นจักรยานไปซื้อน้ำมันวูบตกคลองดับ



           เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 ต.ค.61 ร.ต.อ.ชาฆินทร์  คล่องแคล่ว รอง  สว.(สอบสวน) สภ.อู่ทอง  จ.สุพรรณบุรี  ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ในคลองชลประทาน L23 หมู่ 3 ต.ดอนคา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.อู่ทอง และ หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์




          ที่เกิดเหตุในคลองดังกล่าว เป็นคลองคอนกรีต พบศพผู้เสียชีวิตลอยคว่ำหน้าอยู่ในคลอง  จึงนำร่างขึ้นมาชันสูตรบนฝั่ง  ทราบชื่อต่อมา นายทรงเดช  หงษ์เวียงจันทร์  อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 183 หมู่ 3 ต.ดอนคา อ.อู่ทอง  เสียชีวิตมาแล้วประมาณ2-4 ชม. ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานล้มอยู่ โดยมีแกลอนน้ำมันเปล่า 1 ใบ หล่นอยู่ที่ริมตลิ่ง  จากนั้นจึงนำส่งชันสูตรอย่างละเอียด ที่ รพ.อู่ทอง อีกครั้ง





           จากการสอบสวนนางเซี่ยง  หงษ์เวียงจันทร์ อายุ 68 ปี  มารดาผู้ตาย  ให้การว่า ผู้ตายอยู่บ้าน ทำนา ทำสวน ช่วยพ่อแม่ที่บ้าน ก่อย้เกิดเหตุ  ช่วงเช้าตรู่  ก่อนมารดาจะออกไปตัดใบเตย ข้างบ้าน  ยังพบผู้ตายบอกเดี๋ยวจะปั่นจักรยานออกไปซื้อน้ำมันมาเติม รถ จยย. ตนก็ไม่ได้คิดอะไร  ออกมาตัดบัวตามปกติตรงที่เกิดเหตุ  กระทั่งเวลา 8.30 น. มีคนข้างบ้านโทรมาบอกเห็นรถจักรยานตนล้มอยู่ จึงขึ้นมาจาแปลงบัว ก็พบบุตรชายจมน้ำคว่ำหน้าเสียชีวิตไปแล้ว  ซึ่งคาดว่า ผู้ตายกำลังปั่นจักรยานออกมาจากบ้านเพียง 200เมตร แล้วเกิดหน้ามืด เป็นลมตกลงไปในคลองช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จมน้ำตายดังกล่าว.





ณัฐวุฒิ /สุพรรณบุรี
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น