วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี วงจรปิดจับภาพคนร้าย ทำทีขอเข้าห้องน้ำสบโอกาสฉกเงินในกระเป๋าเสื้อยายวัย 78 ปี



             จากกรณีที่เจ้าเฟสบุ๊กชื่อ Roongmapha Saengkit  ได้นำภาพวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายลักษณะรูปร่างผมสั้นเกรียนการแต่งกายสวมเสื้อแขนสั้นสีเขียวนุ่งกางเกงขายาวสีดำสวมรองเท้าหุ้มข้อสีดำ โพสต์ในเฟสบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความว่า โปรดแชร์!!! ใครที่พบเห็นหรือเจอคนในที่มีลักษณะรูปร่างหน้าตาแบบในภาพในกล้องวงจรปิดนี้ โปรดแจ้งเพื่อหาเบาะแสคนร้าย






               เกิดเหตุ 19/10/61 เวลาประมาณในภาพชายคนนี้ได้เข้ามาที่บ้านของสามีดิฉันบ้านหนองเสือเต้น หมู่ 10 ต.หนองขาม อ.หนองหญ้าไซ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งมีเพียงแม่คุณสามีดิฉันอยู่บ้านเพียงลำพัง ทำทีมาขอเข้าห้องน้ำ แม่คุณก็ไม่ให้เข้ามันตัดสินใจเข้าประชิดตัวแม่คุณไว้ค้นตัวเอาทรัพย์สินไปและผลักจนเกือบล้ม (แต่ดีที่ไม่ได้ทำอะไรมาก)และนำทรัพย์สินมีค่าไปจำนวนหนึ่ง(ไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่)และมันก็หนีไป  !!! ใครพบเห็นโปรดแจ้งโดยเฉพาะใครที่อยู่แถวด่านช้าง ถ้าพบผู้ต้องสงสัยแจ้งนะคะจะขอบคุณมาก และโปรดระวังไว้คนสมัยนี้ไม่น่าไว้ใจทำได้ทุกอย่างเพื่อเงิน พรุ่งนี้แจ้งความ VDO จากกล้องวงจรปิดจะตามมาลงอีกครั้ง







                จากเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบพบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ในท้องที่ สภ.หนองหญ้าไซ จึงลงพื้นที่พร้อมกับ ร.ต.อ.วสันต์ อุบลบาน รองสารวัตรสอบสวน พ.ต.ท.ชาญ ยางงาม รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.คมศร ศรีสุวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.หนองหญ้าไซ  พบนายหัสนัย จันทร์แดง อายุ 33 ปีและ นางวิเชียร จันทร์แดง อายุ 78 ปีเจ้าของบ้านนั่งอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบสวนปากคำนางวิเชียร ซึ่งมีปัญหาหูตึงเบื้องต้นให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนได้นอนเล่นอยู่ที่เปลญวนหน้าบ้าน แล้วมีคนร้ายเป็นชายรูปร่างล่ำผิวดำแดงตัดผมสั้นสวมเสื้อแขนสั้นสีเขียวนุ่งกางเกงขายาวสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์สีแดงดำ ไม่ทราบทะเบียนเข้ามาจอดและคนร้ายได้ทำทีมาขอเข้าห้องน้ำ แต่ตนไม่ยอมให้เข้า บอกให้ไปเข้าป่าอ้อย ใกล้กันแต่คนร้ายกลับเดินไปที่หลังบ้านซึ่งมีรถยนต์กระบะของลูกจอดอยู่ไม่ตนจึงเดินตามจากนั้นคนร้ายได้เดินเข้ามาในบ้านมองหาอะไรบางอย่างก่อนจะ เดินรอบบ้านแล้วคนร้ายได้เดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขับออกไป จากนั้นไม่นานคนร้ายได้ย้อนกลับมาอีก






               โดยครั้งนี้ตนกำลังอยู่ในบ้านคนร้ายได้จอดรถไว้ที่ริมถนนหน้าบ้านก่อนจะเดินเข้ามาที่ข้างบ้านถอดกางเกงขายาวออกเหลือแต่กางเกงขาสั้นเดินปรี่เข้ามาในบ้านอย่างรวดเร็วตนจึงเดินถือมีดตัดอ้อย ออกมายืนถามว่ามาอะไรแต่ด้วยหูที่ไม่ค่อยได้ยินไม่รู้ว่าคนร้ายพูดว่าอะไรจากนั้นคนร้ายได้จับแขนตนแล้วผลักจนเซ ก่อนจะจูงพาตนเดินวนไปที่หลังบ้านแล้วมาหยุดอยู่ข้างโอ่งน้ำข้างบ้านก่อนจะล้วงเอาเงินในกระเป๋าเสื้อคอกระเช้าซึ่งมีเงินสดอยู่ประมาณ 1,200 บาทหลบหนีไปขี่รถจักรยานยนต์หนีโดยคนร้ายไม่ได้ทำร้ายตนแต่อย่างใด




              ทางด้านนายหัสนัย จันทร์แดง อายุ 33 ปีหลานชายคุณยาย ผู้เสียหายเล่าว่าตนทำงานอยู่ที่โรงงานน้ำตาล อ.ด่านช้าง หลังจากเลิกงานจึงกลับเข้าบ้านและคุณยายได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังตนจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งเอาไว้พบว่ามีคนร้ายเป็นชายอายุ ประมาณ 30-45 ปีรูปร่างล่ำผิวสองสีสวมเสื้อสีเขียวแขนสั้นนุ่งกางเกงขายาวสีดำสวมรองเท้าหุ้มข้อสีดำตัดผมสั้นเข้ามาหาคุณยายของตนที่กำลังอยู่ในบ้านแล้วมีการเข้าออกถึง 2 รอบก่อนจะลงมือก่อเหตุตนจึงนำภาพคนร้ายไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหญ้าไซและส่งให้ภรรยาซึ่งเป็นพยาบาลอยู่ที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และภรรยาได้นำภาพไปโพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัวให้เพื่อนๆในเฟสที่มีข้อมูลเบาะแสคนร้ายเจ้าหน้าที่จับกุมตัวมาดำเนินคดี




               ทางด้าน พ.ต.ท.ชาญ ยางงาม รอง ผกก.สส.กล่าวว่าหลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ชุดสืบสวนร่วมกับพนักงานสอบสวนหาหลักฐานของคนร้ายนอกจากพบภาพกล้องวงจรปิดที่จับภาพของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจนแล้วยังพบรองเท้าหุ้มข้อสีดำตกอยู่ 1 คู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเบื้องต้นทราบตัวคนร้ายแล้วว่าชื่อนายแอ๊ด เคยมาทำงานก่อสร้างอยู่ในหมู่บ้าน แล้วมาก่อเหตุอย่างไรก็ตามจะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุดโชคดีที่คนร้ายไม่ทำอันตรายคุณยายซึ่งอายุมากแล้ว จึงอยากฝากเตือนประชาชนที่มีคนแก่อยู่บ้านคนเดียวให้ระวังอย่าเปิดประตูให้คนแปลกหน้าเข้าบ้านหากเห็นผิดสังเกตให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที




  มงคล  สว่างศรี/สุพรรณบุรี
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น