วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2561

อ่างทอง สภ.บางจัก รายงานเหตุพบศพ ผู้ตาย 3 ศพ พื้นที่ ม.5 ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ




         สภ.บางจัก ขอรายงานเหตุพบศพ ผู้ตาย 3 ศพ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 10/10 ม.5 ต.สี่ร้อย  อ.เศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 61เวลาประมาณ 00.01-08.30 น. ผู้เสียชีวิตมีจำนวน 3 คน ดังนี้ 1 นายพิมาย  สง่าแสง (สามีนางสุกัญญา ฉิมพาลี) อายุ 58 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 10/10 ม.5 ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง สภาพศพผูกคอตายอยู่ที่ขื่อกลางบ้านเกิดเหตุ มีโลหิตติดอยู่ที่บริเวณเสื้อ กางเกง มีแผลที่ข้อแขนด้านซ้ายประมาณ 1 ซม. 2. นางสุกัญญา ฉิมพาลี อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/10 ม.5 ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง สภาพศพนอนหงายอยู่บนที่นอนบนบ้านเกิดเหตุ ถูกแทงบริเวณคอถึงอก จำนวน 8 แผล ที่บริเวณแขนซ้ายจำนวน 9 แผล ที่นิ้วมือด้านขวา จำนวน 2 แผล และที่เอวด้านหน้า จำนวน 1 แผล  3. ด.ช.สิงหา หวานชะเอม(บุตรของนางสุกัญญา  ฉิมพาลี กับนายประณต  หวานชะเอม) อายุ 10 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 10/10 ม.5 ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง สภาพศพนอนหงายอยู่บนที่นอนบนบ้านเกิดเหตุ คู่กับนางสุกัญญาฯ สภาพศพมีบาดแผลบริเวณคอถึงท้อง จำนวน 7 แผล และที่ข้อมือซ้าย จำนวน 1 แผล   ผู้ต้องหา นายพิมาย  สง่าแสงอายุ 58 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 10/10 ม.5 ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง แขนคอตายเสียชีวิต สภาพทีเกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวแบบยกพื้น  ฝาบ้านเป็นสังกะสี เป็นห้องโล่งห้องเดียว กว้าง 6 เมตร ยาว 6 เมตร ไม่มีรั้ว 2 ด้าน ด้านหลังบ้านเป็นรั้วลวดหนาม ด้านข้างเป็นรั้วลำไม้ไผ่  อาวุธมีดที่ใช้ มีดสแตนเลสปลายแหลมเปื้อนเลือด มีคมด้านเดียว กว้างประมาณ 3 ซม. ยาวประมาณ 22 ซม. ด้ามพลาสติกสีดำ ยาว 12 ซม. ตกอยู่บนที่นอนบริเวณปลายเท้าขวาของนางสุกัญญา ฉิมพาลี และปลอกมีดตกอยู่ที่พื้นระหว่างที่นอนและผนังบ้านด้านซ้ายของนางสุกัญญา ฉิมพาลี




          .พฤติการณ์แห่งคดี วันนี้ (7 ต.ค.61)  เวลาประมาณ 08.40 น. ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพมีผู้เสียชีวิต 3 คนจึงได้ไปตรวจที่เกิดเหตุ จากการสอบถามเบื้องต้น ได้สอบถามพยาน นางสุภาพร หอมพิพัฒน์พงษ์ ได้แจ้งว่าเมื่อตอนเช้าได้ขึ้นมาเรียกพี่สาวซึ่งเป็นผู้ตาย และได้เห็นศพพี่สาว แฟนพี่สาว และลูกชายของพี่สาว เสียชีวิต และให้การว่าเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 6 ต.ค.61 ได้ยินเสียงทะเลาะกัน แต่ไม่ได้สนใจ และต่อมาวันที่ 7 ต.ค. 61 เวลาประมาณ 00.10 น. นางสภุภาพรฯ ได้ยินเสียงเด็กร้องอยู่ที่บริเวณเกิดเหตุ แต่ไม่ได้สนใจแต่อย่างใด กระทั่งเช้าวันนี้ (7 ต.ค. 61) เวลาประมาณ 08.30 น.  จึงมาพบเหตุ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ





            จากการตรวจที่เกิดเหตุเชื่อว่านายพิมาย  สง่าแสง เป็นผู้ใช้อาวุธมีดแทงนางสุกัญญา ฉิมพาลี และด.ช.สิงหา หวานชะเอม ถึงแก่ความตาย ขณะที่นางสุกัญญา ฉิมพาลี และด.ช.สิงหา หวานชะเอม นอนหลับ แล้วนายพิมาย  สง่าแสง ได้ใช้เชือกแขวนคอตัวเองตาย เนื่องจากสภาพที่เกิดเหตุมีรอยเลือดเฉพาะที่ผู้ตายนอน ส่วนบริเวณอื่นๆ อยู่ในสภาพปกติไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และมีสุนัขพันธุ์บางแก้วอยู่บนบ้านในห้องที่เกิดเหตุ และบ้านถูกล็อกและใส่กลอนจากด้านใน มูลเหตุ จากการสอบถามจากญาติผู้ตาย เชื่อว่าเกิดจากนายพิมาย  สง่าแสง หึงหวง นางสุกัญญา  ฉิมพาลี ที่ยังติดต่อกับสามีเก่า และเมื่อวันที่ 5 ต.ค. 61 นางสุกัญญา  ฉิมพาลี ได้ให้รถยนต์กระบะ แก่สามีเก่าไป จนเกิดทะเลาะกัน ประกอบกับนายพิมาย  สง่าแสง ได้ขับรถชนผู้อื่นได้รับอันสาหัส ศาลจังหวัดอ่างทอง พิพากษาจำคุก 6 เดือน อยู่ระหว่างอุทธรณ์ และได้ประกันตัวออกมา จึงทำให้เกิดความเครียดและได้ลงมือฆ่านางสุกัญญา  ฉิมพาลี และด.ช.สิงหา  หวานชะเอม นายพิมาย  สง่าแสง อยู่กินฉันท์สามีภรรยากับนางสุกัญญา  ฉิมพาลี ประมาณ 2 ปีเศษ โดยมาอยู่ด้วยกันที่บ้านเกิดเหตุ และมีด.ช.สิงหา หวานชะเอม อยู่ด้วย นายพิมาย  สง่าแสง กับด.ช.สิงหา  หวานชะเอม รักใคร่กันดี ไม่มีสาเหตุโกรธเคืองกัน แต่อย่างใด
   




           การดำเนินการได้ร่วมกับแพทย์รพ.วิเศษชัยชาญ   ชันสูตรพลิกศพ     และร่วมกับ จนท.วิทยาการจังหวัดอ่างทอง   ตรวจที่เกิดเหตุเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ ที่ศพผู้ตาย ส่งศพผู้ตาย ทั้ง 3 ราย ผ่าพิสูจน์ รพ.ศูนย์ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ สรุปสาเหตุการเสียชีวิตเพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องกับคดีต่อไป พงส.เวร  ร.ต.อ.ชาญชัย  มนต์แก้ว  โทร.099-9059260  เป็น พงส.ผู้รับผิดชอบคดี สภ.บางจัก 0-3566-9251




 อำนวย  เดชทองคำ  ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์  รายงาน
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น