วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2561

จัดหางานสุพรรณบุรี เพิ่มมิติใหม่ หางานผ่านตู้งาน (Job Box) หางานไว ภายใน 1 นาที



            สำนักงานจัดหางานจังหวัดสุพรรณบุรี ดำเนินการติดตั้ง ตู้งาน (Job Box) ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี จำนวน 5  เครื่อง จึงขอเชิญชวนผู้ที่ต้องการหางานทำ ใช้บริการค้นหาตำแหน่งงานว่างผ่านตู้งาน (Job Box)  ได้ที่ ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน อำเภอสามชุก ที่ว่าการอำเภอเดิมบางนางบวช  ที่ว่าการอำเภออู่ทอง ที่ว่าการอำเภอสองพี่น้อง และ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสุพรรณบุรี  โดยใช้บัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว สะดวกรวดเร็ว หางานไว ภายใน 1 นาที
     




             นายโอวาท  ทองบ่อมะกรูด  จัดหางานจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า สำนักงานจัดหางานจังหวัดสุพรรณบุรี โดยกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน มีภารกิจหลักในการบริการจัดหางานให้กับประชาชน ซึ่งปัจจุบันได้พัฒนาระบบการให้บริการหางานทำผ่านอินเทอร์เน็ต www. Smartjob.doe.go.th หรือ      Mobile Application Smart job Center และได้จัดตั้งศูนย์บริการจัดหางานเพื่อคนไทย  (Smart Job Center) เพื่อให้คนไทยมีโอกาสเข้าถึงตำแหน่งงานที่มีคุณภาพ มีงานทำที่ดี มีรายได้ที่มั่นคง โดยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เข้ามาช่วยในการบริการจัดหางาน ช่วยลดขั้นตอน เกิดการจ้างงานที่เร็วขึ้น  สำหรับตู้งาน(Job Box)    ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับการจัดสรรมาจำนวน 5 เครื่อง นั้น เป็นส่วนหนึ่งของโครงการเพิ่มศักยภาพ  ผู้มีรายได้น้อยที่ลงทะเบียนสวัสดิการแห่งรัฐ “ เพื่อสร้างงาน สร้างอาชีพ เพิ่มรายได้ และความมั่นคงในชีวิต”  ภายใต้โครงการไทยนิยมยั่งยืน ของรัฐบาล  ที่ต้องการให้ผู้ที่มีรายได้น้อยที่ลงทะเบียนสวัสดิการแห่งรัฐ และประชาชนทั่วไป ที่ต้องการหางานทำ เข้าถึงแหล่งงานได้สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลาและลดค่าใช้จ่าย ตู้งานจึงออกแบบให้มีลักษณะเหมือนตู้เอทีเอ็ม เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนใบเดียวในการค้นหาตำแหน่งงานว่าง จาก     ทั่วประเทศ ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าท่านจะอยู่จังหวัดใดก็สามารถใช้บริการได้ จำนวน 500 เครื่อง ทั่วประเทศ







              จัดหางานจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวต่อว่า สำนักงานจัดหางานจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ดำเนินการติดตั้ง  ตู้งาน จำนวน 5  เครื่อง  เรียบร้อยแล้ว จึงขอเชิญชวนผู้ที่ต้องการหางานทำ ใช้บริการค้นหาตำแหน่งงานว่างผ่านตู้งาน ได้ที่ ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงาน อำเภอสามชุก ที่ว่าการอำเภอเดิมบางนางบวช  ที่ว่าการอำเภออู่ทอง ที่ว่าการอำเภอสองพี่น้อง และ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสุพรรณบุรี  โดยใช้บัตรประจำตัวประชาชนเพียงใบเดียว และขอเชิญชวนผู้ประกอบการแจ้งตำแหน่งงานว่าง โดยลงทะเบียนผ่าน   www. Smartjob.doe.go.th หรือทาง  Mobile Application Smart job Center เนื่องจากตู้งานจะเชื่อมโยงข้อมูลตำแหน่งงานว่าง กับศูนย์บริการจัดหางานเพื่อคนไทย ทางเว็บไชต์ และแอพพลิเคชั่น ดังกล่าว หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดสุพรรณบุรี ศาลากลางจังหวัด ขั้น 2  โทร. 0 3553 5388 ต่อ 102







เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น