วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี สภ.ศรีประจันต์ รายงานเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ พื้นที่ ต.บางงาม




           ที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อกลางดึก ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อนุรุต นวมทอง รอง สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถนนสายศรีประจันต์-ดอนเจดีย์ หมู่ 6 ต.บางงาม จึง ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลศรีประจันต์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกตรงคอสะพาน พบรถยนต์อเนกประสงค์กึ่งแวนขนาดเล็ก ยี่ห้อโตโยต้า อแวนซ่า สีดำ ทะเบียน กว-2143 พิษณุโลก ชนกับราวสะพานสภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ภายในรถพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยนำออกจากซากรถ
ทราบชื่อนายอำนวย ศรีฉิม อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115/1 หมู่ 2 ต.คลองคะเชนทร์ อ.เมืองพิจิตร จ.พิจิตร ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก และด.ช.นพดล ศรีฉิม อายุ 6 ปี บุตรชายของนายอำนวย ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้ที่เกิดเหตุยังมีรถเก๋งโตโยต้า อัลตีส สีขาว ทะเบียน 3 กจ-7930 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่สภาพด้านหน้าและด้านข้างพังเสียหายยับเยินภายในรถพบนายอานนท์ พุฒซ้อน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200/1 หมู่ 2 ต.บ้านสระ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี คนขับได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยมราช




 





              จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายอำนวย ศรีฉิม คนขับรถยนต์อเนกประสงค์กึ่งรถแวนขนาดเล็ก ยี่ห้อโตโยต้า อแวนซ่า เป็นอดีต รองนายก อบต คลองคะเชนทร์ อ เมืองพิจิตร จ.พิจิตร ปัจจุบันเป็นคณะกรรมการสมาคมสถานตรวจสภาพรถเอกชนแห่งประเทศไทย และประกอบธุรกิจเปิดปั๊มน้ำมันชื่อ “ปั๊มอำนวยโชค” และเป็นผู้จัดการสำนักงานตรวจสภาพรถ (ตรอ.) รับต่อประกัน พรบ. ที่บริษัท ตรอ.อำนวยโชค ใน อ.เมืองพิจิตร ก่อนเกิดเหตุได้ไปประชุมเกี่ยวกับธุรกิจ ตรอ.ที่ จ.นครปฐม โดยมีบุตรชายนั่งมาด้วย หลังประชุมเสร็จได้ขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.พิจิตร โดยเปิดแอปพิเคชั่นนำทาง GPS.นำทาง เนื่องจากนายอำนวย ไม่ชำนาญเส้นทาง และ GPS. ได้กำหนดให้ใช้เส้นทางดังกล่าวเป็นทางลัดกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นที่มืดและไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างทำให้รถชนประสานงากับรถเก๋งโตโยต้าที่มีนายอานนท์ เป็นคนขับกลับจากไปซื้อนมให้ลูก ส่งผลทำทำได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย ส่วน ด.ช.นพดล ศรีฉิม อายุ 6 ปี บุตรชายนายอำนวย ศรีฉิม  ได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ในความดูแลของคณะแพทย์ โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป










    ภัทรพล พรมพัก/สุพรรณบุรี
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น