วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี ยิงสนั่น หน้า " SNOP ผับ " ผับดังกลางเมืองอู่ทอง ฉลองวันฮาโลวีนเจ็บระนาว

 


              ที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ร.ต.อ.เฉลิมชัย พฤษภาพร รอง สว. (สอบสวน) สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่หน้า SNOP ผับเลขที่ 360 หมู่ 4 ต.อู่ทอง ตั้งอยู่ริมถนนสายมาลัยแมนสุพรรณบุรี-อู่ทอง จึงไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจักรนารายณ์





               ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าสถานบันเทิงดังกล่าวพบ เศษขวดเหล้า เศษแก้ว แตกกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ และปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกกระจายเกลื่อนพื้นจำนวน 6 ปลอกส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่นำส่งอู่ทอง ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อนายเสกสิทธิ์ ทองนุ่ม หรือเข็ม อายุ 34 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. กระสุนเข้าที่บริเวณหน้าท้อง ก่อนแฉลบโดนที่ต้นขา 1 นัดได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสจึงส่งไปรักษาต่อที่ โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ส่วนคนเจ็บที่เหลืออีก 3 ราย ชื่อนายอัฐพล กลางโฉม อายุ 26 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี โดนตีที่ศีรษะแผลแตกเย็บ 5 เข็ม อีกรายนายธนกร รอดคง อายุ 25 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี โดนลูกหลงถูกขวดขว้างมาโดนมือขวาเย็บ 16 เข็ม รายสุดท้าย น.ส กนกวรรณ จันแปง อายุ 21 ปี บ้านอยู่ จ.กาญจนบุรี พนักงานประชาสัมพันธ์ในร้านโดนเศษขวดแตกกระเด็นถูกที่ใต้ตาซ้ายเย็บ 5 เข็ม






              จากการสอบสวนนายอัฐพล กลางโฉม อายุ 26 ปี (คนเจ็บ) ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนมาเที่ยวสถานบันเทิงแห่งนี้พร้อมพวก 5 คนขณะกำลังนั่งดื่มกินกับเพื่อนอยู่ที่โต๊ะมีชายวัยรุ่นเดินเข้ามาถามว่าให้ของลับเขาทำไม จึงตอบกลับไปว่าไม่ได้ให้ หลังจากนั้นตนคิดว่าเรื่องคงสงบไปแล้ว แต่จู่ๆชายคนดังกล่าวกลับเดินปรี่เข้ามาชกต่อยตนโดยมีกลุ่มคู่กรณีเข้ามารุมเอาขวดตีที่ศีรษะ จนเกิดการชุลมุนลงมือชกต่อยกันขึ้นและมีการขว้างปาขวดแก้วใส่กันและตนสลบจำอะไรไม่ได้ และกลุ่มของตนได้ออกมาหน้าร้านเตรียมจะขึ้นรถกลับบ้าน แต่คู่กรณีกลับไม่เลิกราเดินปรี่เข้ามาทำร้ายกลุ่มของตนอีกจึงได้เกิดการชกต่อยกันขึ้นอีกรอบขณะที่มีการก่อเหตุกันอยู่ ได้มีเจ้าของร้านเข้ามาห้ามแต่ไม่เป็นผล จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดหลังจากนั้นได้มีเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัดทำให้นักท่องราตรี ต่างวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่นหลังสิ้นเสียงปืนพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายทั้งจากถูกกระสุนปืนและถูกตีจึงรีบนำส่ง รพ.






            ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีชาวบ้านรายหนึ่ง(ไม่ขอเปิดเผยชื่อ) ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าสถานบันเทิง SNOP แห่งนี้ เปิดได้ประมาณ 1 ปีเศษ และมีที่เดียวใน อ.อู่ทอง ที่สำคัญตั้งห่างจากโรงเรียนวัดหนองตาสาม และสำนักเขตพื้นที่การศึกษา สุพรรณบุรี เขต 2 ไม่ถึง 500 เมตร ส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้านทุกคืน มีเรื่องกันอยู่เป็นประจำ ล่าสุดยังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ปกครอง สนธิกำลังเข้าตรวจค้นพบนักท่องราตรีมีสารเสพติด แต่ไม่ทราบว่าทำไมถึงยังเปิดได้อยู่ ชาวบ้านในแถบนี้สงสัยว่าทำไมผู้มีอำนาจจึงออกใบอนุญาตให้ได้ เจ้าของคงเส้นใหญ่ถึงได้สามารถเปิดได้ขนาดนี้ เพราะเหตุที่เกิดขึ้นเกิดในช่วงเวลา 01.30-02.00 น. ซึ่งเกินเวลาที่กฎหมายกำหนดแล้ว ก็แสดงว่าผับแห่งนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและและสืบสวนหาตัวมือที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป



 

    มงคล  สว่างศรี/สุพรรณบุรี
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น