วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2561

นายสุชาติ บรรดาศักดิ์ เปิดศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง เขต 1 พรรคพลเมืองไทย สระบุรี


       
           เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม2561 นายสุชาติ บรรดาศักดิ์ อดีตสส.จังหวัดนนทบุรีหลายสมัย เป็น รองหัวหน้าพรรคพลังพลเมืองไทย เดินทางมา เป็นประธาน เปิดศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งเขต 1 ณ อาคารเลขที่ 89/10  หมู่ที่8 ตำบลหน้าพระลาน อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี ในการจัดทำบุญเลี้ยงพระสงฆ์ 9 รูป จากวัดนิคมวาสี อ.พระพุทธบาท เจริญพระพุทธมนต์  มี ดร. วีรพงศ์  เดชบุญ  อดีตศึกษาธิการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานฝ่ายฆาส










           นายสุชาติ บรรดาศักดิ์ อดีตสส.จังหวัดนนทบุรีหลายสมัย ได้เดินทางมาในการ เปิดศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งเขต 1 สระบุรี ในครั้งนี้ เคยดำรงตำแหน่งประธานสภาจังหวัด ก่อนที่จะได้รับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรครั้งแรก ใน พ.ศ. 2539 สังกัดพรรคประชากรไทย (ก่อนที่จะย้ายมาสังกัด พรรคราษฎร ในเวลาต่อมา) และได้รับเลือกติดต่อกันจนถึง พ.ศ. 2548 รวม 3 สมัยในจังหวัดนนทบุรี ได้มาเป็นประธานเปิดศูนย์ พรรคพลังพลเมืองไทย และ คาดว่า จะเป็นผู้ที่จะส่งลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้ทั้ง 3 เขต ของจังหวัดสระบุรีสำหรับ เขต1มี นางสาวพิมพ์สุชา   อาริยะไกรภัค นักธุรกิจโรงเรียนสอนมวยไทย และส่งเสริมมวยไทยไฟร์   ปัจจุบัน ประกอบงานด้านส่งเสริมมวยไทยและสตาร์ฟิตเนสมวยไทยยิมพระพุทธบาท สำหรับ เขต 2 มี นางสาวนิชาพวัฒน์  บุญสุภา นักธุรกิจหินอ่อน บุญสุภา เป็นหลานสาว นายเงิน บุญสุภาอดีตสส.จังหวัดสระบุรีหลายสมัย   สำหรับ เขต 3 คาดว่า นายเอกชัย   ชื่นนิยม รองนายกเทศบาลตำบลไผ่ต่ำ  อ.หนองแค จ.สระบุรีจะลงสมัครรับเลือกตั้งสู้สนามใหญ่ในครั้งนี้ซึ่งเป็นการเปิดตัวผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรในพื้นที่จังหวัดสระบุรีอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ด้วย








             สำหรับ พรรคพลังพลเมืองไทย เป็นพรรคการเมืองใหม่จดทะเบียนเป็นพรรคที่11ได้รับการรับรองอันดับที่ 4  มีนายสัมพันธ์  เลิศนุวัฒน์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายยกรัฐมนตรีเป็นหัวหน้าพรรค นายสุชาติ บันดาศักดิ์ อดีตสส.จังหวัดนนทบุรี เป็น รองหัวหน้าพรรคพลังพลเมืองไทย รศ.ดร. เอกพร ริกความสุข อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม เป็นเลขาธิการพรรค  และมีศ.ดร. ฐากร บุญญขันธ์ เลขานุการคณะอนุกรรมมาธิการเศรษฐกิจการเงินและการคลัง สภาปฏิรูปแห่งชาติ ดร. วีรพงศ์  เดชบุญ  อดีตศึกษาธิการจังหวัดสระบุรีเข้าร่วมงาน พร้อม ผู้ที่ จะลงสมัครในนามพรรคในจังหวัดภาคกลาง ก็ได้มาร่วมงานอาทิคุณสุดา  ศรีลำดวน นักร้องหมอลำชื่อดัง ก็ได้มาร่วมงานด้วยเช่นกัน โดยมี นายชัชพงษ์ สุวรรณพงษ์  จะรับหน้าที่เป็นผู้ปราศรัย บนเวที พื้นที่จังหวัดภาคตระวันออกเฉียงเหนือ  หน้าที่พิธีกรอีกด้วย











(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น