วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

คณะฑูตสหรัฐอเมริกา เยี่ยมชมศูนย์ One Stop Service สมุทรสาคร



รองที่ปรึกษาฝ่ายเศรษฐกิจสถานฑูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยและผู้เชี่ยวชาญฝ่ายเศรษฐกิจ เยี่ยมชมการทำงานศูนย์บริการจดทะเบียนแรงงานต่างด้าวแบบเบ็ดเสร็จ( One Stop Service ) และศูนย์ประสานแรงงานประมงจังหวัดสมุทรสาคร




     วันนี้ ( 25 กรกฎาคม 2557) เวลา 11.00 น. รองที่ปรึกษาฝ่ายเศรษฐกิจ (มิสซิส มิเรียม อวอด) สถานฑูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย และคุณชื่นชม ทองเย็น ผู้เชี่ยวชาญฝ่ายเศรษฐกิจ เยี่ยมชมการทำงานศูนย์บริการจดทะเบียนแรงงานต่างด้าวแบบเบ็ดเสร็จ( One Stop Service ) และศูนย์ประสานแรงงานประมงจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อรับทราบแนวทางการดำเนินงานและความคืบหน้าในการดำเนินงานศูนย์จดทะเบียนแรงงานต่างด้าวอย่างเป็นระบบ และร่วมหารือเพื่อขอรับฟังข้อเสนอแนะเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนความร่วมมือในการดำเนินงานต่อไปในอนาคต โดยมี ร้อยตำรวจโทอาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย จัดหางานจังหวัดสมุทรสาคร สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัด และจ่าจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมให้การต้อนรับและให้ข้อมูลทุกขั้นตอนในการจดทะเบียนแรงงานต่างด้าวและสิทธิต่างๆ ที่แรงงานต่างด้าวจะได้รับ




         ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร กล่าวว่า การมาเยี่ยมชมศูนย์จดทะเบียนแรงงานต่างด้าวจังหวัดสมุทรสาคร ของรองที่ปรึกษาฝ่ายเศรษฐกิจ สถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยในครั้งนี้ จะสร้างความพึงพอใจให้แก่รองที่ปรึกษาฝ่ายเศรษฐกิจ สถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย และจะเป็นผลบวก ที่จะนำไปสู่แนวทางที่ดีขึ้นเกี่ยวกับเรื่องของการลดระดับความรุนแรงปัญหาการค้ามนุษย์ในประเทศไทยได้อีกทางหนึ่ง...






ประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร  /   ลิขิต  รักอยู่  สมุทรสาครนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น