วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สระบุรี- โครงการคืนป่าให้แผ่นดิน ปลูกรักด้วยใจ ปันใจเพื่อโลก

           


                  สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 1 สาขาสระบุรี กอ.รมน.สบ.สระบุรีและปปท.เขต 1 ร่วมกับ ภาคเอกชน บริษัท อีซี่บาย จัดกิจกรรมปลูกป่าหลังดำเนินคดีและยึดคืนจากกลุ่มนายทุนมีพนักงานบริษัท อีซี่บาย กว่า 500 คน  เข้าร่วม ณ พื้นที่ สวนป่าหัวช้าง - คลองไทร หมู่ 2 ต.หนองย่างเสือ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี


                  เมื่อ 26 ก.ค.57 เวลา11.30 น.นายนิธิ  อาจสามรรถ.ผอ.สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 1 สาขาสระบุรี นายแสน โพธิ์บางหวาย หัวหน้าสวนป่า หัวช้าง - คลองไทร ร่วมกับ,บริษัท อีซี่บาย นำโดย นาย ทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ประธานกรรมการบริษัทอีซี่บาย จัดกิจกรรม ปลูกป่าและสร้างฝายชะลอน้ำ  ในชื่อกิจกรรม อีซี่บาย ปลูกรักด้วยใจ ปันใจเพื่อโลก   ณ พื้นที่ สวนป่าหัวช้าง - คลองไทร หมู่ 2 ต.หนองย่างเสือ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี โดยมีพนักงานบริษัท อีซี่บาย กว่า 500 คน  เข้าร่วม ในกิจกรรมมีการปลูกต้นไม้พยุง, ไม้มะค่าโมง, ไม้ประดู่ รวมจำนวน 1,100 ต้น ในพื้นที่ จำนวน 10 ไร่ และมีสร้างฝายชะลอน้ำ จำนวน 7 ฝาย 



                โดยในพื้นที่จัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นพื้นที่ที่ กอ.รมน.จังหวัดสระบุรี ได้ร่วมบูรณาการกับ จนท.สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 1 สาขาสระบุรี, ปปท.เขต 1 เข้าดำเนินการตรวจยึดคืนและดำเนินคดีกับนายทุน โดยมี พ.อ.พงษ์ศิลป์  สถิตย์ขราณี  หน.กลุ่มงานข่าว กอ.รมน.จังหวัด สระบุรี พ.ต.ท.ชัยวิณ เสมาทอง ผอ.ปปท.เขต 1และ จนท.ปปท.เขต 1, ได้มาเข้าร่วมในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ด้วย











   
     (คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น