วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

จับหุ้นส่วนร้านอาหาร เจ้าของร้านรับซื้อของเก่าเอเย่นต์ยานรกรายใหญ่




    เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 30 ก.ค. พล.ต.สิทธิ ปิยะสนธิ รอง ผอ.รมน.จ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ พ.ต.อ.สุทธิ พวงพิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี  นายไพฑรูย์   รักษ์ประเทศ   นายอำเภออู่ทอง   พ.ต.อ.ชาติชาย   นาคะสุวรรณ   ผกก.สภ.สระยายโสม ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม น.ส.สำราญ   น้ำใจดี   อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 48 หมู่ 14 ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี และ น.ส. ธนัชญา   ทีเจริญ อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 145/2 หมู่ 5 ต.รางหวาย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 6,400 เม็ด รถยนต์ยี่ห้อ เชฟโลเลต รุ่น เทลเบลเซอร์ สีขาว ทะเบียน 1กค 9750 กรุงเทพฯ แหวนทอง 2 วง สร้อยคอทองคำ 1 เส้น เงินสด 100,934 บาท โทรศัพท์มือถือ จำนวน 4 เครื่อง



            สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายไพศาล   ใจบุญ อายุ 16 ปี ได้ของกลางยาบ้า 3 เม็ดและขยายผลทราบว่าซื้อยาบ้ามาจาก น.ส.สำราญ   น้ำใจดี  จึงได้วางแผนล่อซื้อโดยนัดส่งของกันที่บริเวณตลาดนัด บ้านยาง หมู่ 2 ต.บ้านดอน อ. อู่ทอง เมื่อถึงเวลา น.ส.ธนัชญา ได้ขับรถยนต์ยี่ห้อเชฟโลเลตมาจอดริมถนนโดยมี น.ส.สำราญ เป็นคนนำยาบ้ามาส่งให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมได้พร้อมของกลาง



             ทางด้าน สุทธิ พวงพิกุล  รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี กล่าวว่าตามแนวทางการสืบสวนทราบว่า น.ส. ธนัชญา  เป็นหุ้นส่วนร้านอาหาร และผับ ซู๊ด (ZOOD)ในตัวเมืองสุพรรณบุรี เป็นเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง โดยสั่งยาบ้าจาก น.ส.สำราญ   น้ำใจดี   ซึ่งเป็นเจ้าของร้านรับซื้อของเก่าอยู่ที่ ตลาดทุ่งคอก จึงวางแผนล่อซื้อ และจับกุมได้พร้อมของกลาง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นห้องพักภายในอพาทเมนต์ กลางเมืองสุพรรณบุรี พบหลักฐานเป็นจดหมาย ของสามีซึ่งถูกจับคดียาเสพติด ติดคุกอยู่ที่เรือนจำ จ.พระนครศรีอยุธยา ที่เขียนมาสอบถาม น.ส.ธนัชญา  ว่าส่งยาเสพติดให้ใครบ้าง มีลูกค้าที่ไหนบ้าง เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐานและจะได้ขยายผลติดตามจับกุมเครือข่ายยานรกต่อไป






เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการ ศูนย์ข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์   ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น