วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี ความคืบหน้ายิงสนั่น หน้า SNOP เจ้าของผับมือยิง ย่องมอบตัวตำรวจ อ้างยิงลงดินระงับเหตุ



           ที่ จ.สุพรรณบุรี จากกรณีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่หน้า SNOP ผับเลขที่ 360 หมู่ 4 ต.อู่ทอง ตั้งอยู่ริมถนนสายมาลัยแมนสุพรรณบุรี-อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ประกอบด้วย นายเสกสิทธิ์ ทองนุ่ม หรือเข็ม อายุ 34 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. กระสุนเข้าที่บริเวณหน้าท้อง ก่อนแฉลบโดนที่ต้นขา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่งรักษาต่อที่ โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ส่วนคนเจ็บที่เหลืออีก 3 ราย ชื่อนายอัฐพล กลางโฉม อายุ 26 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี โดนตีที่ศีรษะแผลแตกเย็บ 5 เข็ม อีกรายนายธนกร รอดคง อายุ 25 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี โดนลูกหลงถูกขวดขว้างมาโดนมือขวาเย็บ 16 เข็ม รายสุดท้าย น.ส กนกวรรณ จันแปง อายุ 21 ปี บ้านอยู่ จ.กาญจนบุรี พนักงานประชาสัมพันธ์ในร้านโดนเศษขวดแตกกระเด็นถูกที่ใต้ตาซ้ายเย็บ 5 เข็ม ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าสถานบันเทิงดังกล่าวพบ เศษขวดเหล้า เศษแก้ว แตกกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ และปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกกระจายเกลื่อนพื้นถนนจำนวน 6 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เหตุเกิดคืนวันที่ 1 พ.ย.ในคืนฉลองวันฮาโลวีน ล่าสุดจากพยานหลักฐานทราบว่าว่ามือปืนที่ก่อเหตุคือนายณัฐพล จรัญมานะโชติ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1534 หมู่ 6 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของผับหลังเกิดเหตุได้ปิดล็อกประตูไม่ให้ใครเข้าไปในผับและนายณัฐพล หลบหนีไป







              ล่าสุดเวลา 16.00 น.วันที่ 2 พ.ย.นายณัฐพล จรัญมานะโชติ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1534 หมู่ 6 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เจ้าของสถานบันเทิงที่เกิดเหตุเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.ธนา ชูวงศ์ รรท.ผบช.ภ.7 พร้อมอาวุธขนาด 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ  จากนั้น ได้มอบหมายให้ พล.ล.ต.สุรพงษ์  ชัยจันทร์  รอง ผบช.ภ.7 พ.ต.อ.คมศักดิ์ สุมังเกษตร รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี นำตัวไปแถลงข่าวที่ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี สอบสวนเบื้องต้นนายณัฐพล ผู้ต้องหาให้การภาคเสธว่าไม่ได้ยิงใส่ผู้บาดเจ็บ ช่วงเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันในร้านตนพยายามเข้าไปห้ามปรามแต่กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ยอมเลิกยังออกไปชกต่อยกันที่นอกร้านอีกด้วยความโมโห ที่กลุ่มผู้ก่อเหตุได้สร้างความเสียหายให้กับทางร้านตนจึงได้ยิงปืนลงพื้น 1 นัด เพื่อจะระงับเหตุ ต่อมามีเสียปืนดังขึ้นอีกหลายนัด แต่ตนไม่ทราบว่าเป็นฝ่ายไหนยิงและทราบต่อมาว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงได้ไปตั้งหลักก่อนเข้ามอบตัวสู้คดี จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายณัฐพล ไปนำชี้ยังจุดเกิดเหตุก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย










            ทางด้าน พล.ล.ต.สุรพงษ์  ชัยจันทร์  รอง ผบช.ภ.7 เปิดเผยว่าผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจมีหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาพร้อมกับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำฮาร์ทติส เก็บข้อมูลกล้องวงจรปิดของทางร้านไปตรวจสอบ หาหลักฐานว่ามีใครบ้างที่ร่วมก่อเหตุเพื่อเป็นหลักฐาน สำหรับสถานบันเทิงที่เกิดเหตุขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมรายละเอียดเสนอกับนายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อลงนามสั่งปิดให้บริการสถานบันเทิงเหตุนี้ต่อไป






มงคล  สว่างศรี/สุพรรณบุรี
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น