วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

รร.ภาวนาภิมณฑ์พิทยา คว้าแชมป์กีฬากลุ่มโรงเรียนการกุศลของวัด ครั้งที่ 10 นครพิงค์เกมส์



            ที่ห้องประชุม สภา อบจ.สุพรรณบุรี นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายก อบจ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วยนายวิทยา บุณยพัชรินทร์ ผู้ประสานงาน อบจ.สุพรรณบุรี ให้การต้อนรับและให้กำลังใจนายธีรพร อายุวัฒน์ ผอ.รร.ภาวนาภิมณฑ์พิทยา อ.อู่ทอง นายก้อง ทับโชติ ผู้ฝึกสอนฯ และนักกีฬาฟุตบอลชายรุ่น อายุ 12 ปี โรงเรียนภาวนาภิมณฑ์พิทยา อ.อู่ทอง ในโอกาสคว้าแชมป์ การแข่งขันกีฬากลุ่มโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย ปรองดองสมานฉันท์ แข่งขันกีฬา 4 ภาค ครั้งที่ 10 นครพิงค์เกมส์ ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่




            ทั้งนี้เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มโรงเรียนทั่วประเทศ และเปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงออกถึงความสามารถทางด้านกีฬา  ได้มีการพัฒนาทักษะความสามารถ และประสบการณ์ในการเล่นกีฬา ส่งเสริมให้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ก่อให้เกิดความสามัคคีทั้งคณะครูและนักเรียน สำหรับนักกีฬาทีมฟุตบอลชายรุ่นอายุ 12 ปี ของ รร.ภาวนาภิมณฑ์พิทยา เคยคว้าฟุตบอล อบจ.สุพรรณบุรี ลีกคัพ มาแล้วถึง 3 สมัยอีกด้วย




           ด้านนายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายก อบจ.สุพรรณบุรี กล่าวว่าขอเป็นกำลังให้ทีมงานสต๊าฟโค้ชและนักฟุตบอลให้มุ่งมั่นฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในเรื่องของพื้นฐานเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะจะทำให้เราได้พัฒนาได้มากขึ้น ถ้าพื้นฐานไม่ดีหรือพื้นฐานไม่แน่น จะทำให้เรามีการพัฒนายาก อย่างไรก็ตาม อบจ.จะขอสนับสนุนเยาวชนในเรื่องของกีฬาอย่างต่อเนื่อง ถ้าต้องการให้ช่วยเหลือในด้านงบประมาณต่างทาง อบจ.สุพรรณบุรี ยินดีและสนับสนุนเต็มที่




เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น