วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ภาพสุดท้าย เจ้าหน้าที่ อส.-ชรบ. ก่อนถูกคนร้ายยิง เสียชีวิต 3 ศพ ขณะรักษาความปลอดภัย กลางตลาดที่สงขลา ...

 

          จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนจ่อยิงอาสาทหารพราน-ชรบ. ตายกลางตลาดนัดประชารัฐที่บ้านท่าหยี ใกล้สะพานข้ามแม่น้ำเทพา พื้นที่หมู่ 6 ต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา พิกัดQH 163447  ขณะรักษาความปลอดภัย ส่งผลให้ อส.กฤษดา ติเอียดย่อ จนท.ชคต.ท่าม่วง, อส.จรัญ จันทมุนี จนท.ชคต.ท่าม่วง และ นายอับดุลเลาะ ยีมัน ผสร.บ.ห้วยปลิงฯ ดับทันที 3 ราย และคนร้ายยังชิงอาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ไป 3 กระบอก เป็นปืนเอ็ม 16 จำนวน2 กระบอก และอาวุธปืนพกสั้น1 กระบอก 


          เบื้องต้น คาดว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบนั้น ต่อมา มีการแพร่ภาพถ่าย ขณะเจ้าหน้าที่นั่งรักษาความปลอดภัยอยู่บริเวณตลาด ก่อนที่จะถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต


          ด้าน นายเจนณรงค์ แก้วศรียง ปลัดอำเภอเทพา เปิดเผยว่า คนร้ายขี่จักรยานยนต์นั่งซ้อนท้ายกันมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ใช้อาวุธปืนยาว คาดว่าเป็นอาก้า หรือ เอ็ม 16 กราดยิงใส่ อส. และ ชรบ. ที่นั่งพักอยู่ที่แคร่ไม้ไผ่ เสียชีวิตทันที 3 ศพ


           นอกจากนั้น กระสุนปืนยังถูกรถยนต์ปิกอัพของชาวบ้านที่มาจ่ายตลาด ส่งผลให้ยางรถยนต์แตก มีการโรยตะปูเรือใบ ก่อนคนร้ายขับรถหลบหนีไปทาง อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป
       





อำนวย  เดชทองคำ  ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์  รายงาน
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น