วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สระบุรี เปิดลงทะเบียน กิจกรรม “ BIKE อุ่นไอรัก ” บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก



                  บรรยากาศการลงทะเบียน กิจกรรม “BIKE อุ่นไอรัก ที่จังหวัดสระบุรีเป็นไปอย่างคึกคักมีพี่น้องประชาชนมารอลงทะเบียนจำนวนมาก



                 ที่ศูนย์ราชการจังหวัดสระบุรี วันนี้ (19 พ.ย.2561) ตั้งแต่เวลา 08.30 น. มีพี่น้องประชาชนทยอยเดินทางมารอเพื่อลงทะเบียน กิจกรรม “BIKE อุ่นไอรัก” เป็นจำนวนมาก  ทันที่ที่เจ้าหน้าที่เปิดรับสมัครลงทะเบียนพี่น้องประชาชน รวมทั้งกลุ่มชมรมจักรยานในพื้นที่จังหวัดสระบุรี ต่าง เข้าแถวเพื่อรอลงทะเบียนกันอย่างเนื่องแน่น ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก




               ทั้งนี้จังหวัดสระบุรีได้จัดเตรียมสถานที่ไว้รองรับพี่น้องประชาชนและเตรียมเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่บริเวณศูนย์ราชการจังหวัดสระบุรี ซึ่งในช่วงเช้านี้น่าจะมีพี่น้องประชาชนจำนวนมากเดินทางมาลงทะเบียน ซึ่งก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำทุกขั้นตอน




           นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี กล่าวว่าทางรัฐบาลได้กำหนดจัดกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ในโอกาสพิธีเปิดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” วันที่ 9 ธันวาคม 2561 พร้อมกันทั่วประเทศ ทั้งนี้ขอเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดสระบุรี และนักปั่นจักรยานของจังหวัดสระบุรีทุกท่าน ร่วมลงทะเบียนกิจกรรมปั่นจักรยาน “BIKE อุ่นไอรัก” เพื่อเป็นการรวมพลังในการแดงความจงรักภักดีพร้อมกัน ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 ที่ศูนย์ราชการจังหวัดสระบุรี ทางเว็บไซต์ http://www.saraburi.go.th/bikeunairak2018  หรือที่ว่าการอำเภอทุกแห่ง โดยให้นำบัตรประจำตัวประชาชนมาแสดงเพื่อลงทะเบียนเลข 13 หลักด้วย หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สายด่วน 1111





            สำหรับจังหวัดสระบุรีกำหนดเส้นทางการปั่น 29 กม. ซึ่งเป็นเส้นทางปั่นจักรยานและระยะทางที่เคยจัดกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ “ปั่นเพื่อแม่ Bike For Mom”และ “ปั่นเพื่อพ่อ Bike For Dad” โดยใช้เส้นทางออกจากหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี(หลังเดิม) ไปตามถนนพหลโยธินและเลี้ยวเข้าพื้นที่ทหารกรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ มุ่งหน้าไปยังวัดพระพุทธฉาย โดยในเส้นทางจะมีการกิจกรรมเทิดพระเกียรติในจุดที่กำหนด จากนั้นจะปั่นจักรยานกลับมายังจุดหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี




(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น