วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี เปิดบ้าน MASTER&IDOL"KS EXPO ๒๐๑๘"” เทิดพระเกียรติ



               หอประชุม ๑โรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย จังหวัดสุพรรณบุรี จัดงานมหกรรมวิชาการ กรรณสูต เอ็กโปร 2018เทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร







              ที่หอประชุมโรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย จังหวัดสุพรรณบุรี นายธีรชัย ทศรฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิด งานมหกรรมวิชาการ กรรณสูต เอ็กโปร์ 2018  MASTER&IDOL"KS EXPO ๒๐๑๘" เทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10  เพื่อจัดแสดงผลงานทางวิชาการของโรงเรียน ซึ่งเป็นการส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนได้แสดงออกถึงความสามารถในด้านวิชาการการแสดงทักษะด้านวิชาชีพและทักษะชีวิตตามยุทธศาสตร์ของจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ระหว่างผู้ปกครอง ชุมชน ศิษย์เก่า และองค์กรอื่นๆ เป็นเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ พัฒนานวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ ผลงานของนักเรียน ตลอดจนผลงานของครูและผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษาให้ปรากฏแก่สาธารณชน







               ด้านนายราชันย์ ทิพเนตร ผู้อำนวยการโรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย  กล่าวเพิ่มเติมว่า โรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย เป็นโรงเรียนมาตรฐานสากล มีหน้าที่ภารกิจในการส่งเสริม สนับสนุนและพัฒนาคุณภาพผู้เรียนในทุกด้าน ทั้งนี้ทางโรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย เล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ จึงเปิดโอกาสให้ผู้ปกครอง ชุมชน ศิษย์เก่า และองค์กรต่างๆ เข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและงานมหกรรมวิชาการ กรรณสูต เอ็กโปร์ 2018 เพื่อเป็นโอกาสในการประชาสัมพันธ์ถึงศักยภาพของโรงเรียน ต่อชุมชน อีกทั้งเป็นวาระครบ 120 ปี ของโรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัยอีกด้วย โดยกิจกรรมภายในงานประกอบด้วยการแสดงความจงรักภักดี การจัดนิทรรศการ การนำเสนอผลงาน การแสดงความสามารถของนักเรียน การประกวดแข่งขันอัจฉริยภาพของผู้เรียน และแนวทางอนาคตในระดับอุดมศึกษาต่อไป













เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น