วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สระบุรี มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำเงินและสิ่งของพระราชทานมอบช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย



             มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ประจำจังหวัดสระบุรี นำเงินและสิ่งของพระราชทานมอบช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย
         




             เมื่อ(8 พ.ย.2561) นายแมนรัตน์   รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  ในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำจังหวัดสระบุรี มอบหมายให้นายพีระพล ตัณฑโอภาส ปลัดจังหวัดสระบุรี เลขานุการคณะกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำจังหวัดสระบุรี นำเงินและสิ่งของพระราชทาน ช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยของมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบให้กับนายสมบัติ ทองลา ผู้ประสบอัคคีภัย ณ บ้านเลขที่ 49  หมู่ 9 ตำบลห้วยแห้ง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี
           





              โดยนายสมบัติ ทองลา เป็นผู้ประสบอัคคีภัย  โดยบ้านถูกเพลิงไหม้เมื่อวันที่  4 ตุลาคม 2561 ลักษณะบ้านถูกเพลิงไหม้เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น  เพลิงไหม้ เสียหายบริเวณชั้น  2 ของบ้านทั้งหมด สาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร   ซึ่งในบ้านหลังนี้มีผู้อยู่อาศัยทั้งหมดจำนวน  5 คน  โดยในเบื้องต้นทางองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยแห้งและทางจังหวัดสระบุรีได้ให้การช่วยเหลือแล้ว
         


 



               ทั้งนี้สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร  ทรงมีความห่วงใยพสกนิกร ที่ได้รับความเดือนร้อนจากภัยพิบัติต่างๆ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้นำเงินช่วยเหลือ ตามหลักเกณฑ์การพิจารณาการจ่ายเงินสำรองจ่ายมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่มีอยู่ทางจังหวัด ในการช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยพิบัติในครั้งนี้





(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น