วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี โจ๋แสบย่องลักไข่เค็มขายซื้อยาบ้าเสพ

                เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 26 ก.ค. ร.ต.ท.ยุทธทวี สิงโต ร้อยเวรสภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งจากนายณัฐพงศ์  กฤษวงษ์  อายุ 26 ปี จับคนร้ายเข้ามาขโมยไข่ได้ที่บ้านเลขที่ 10/1-2  ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี  จึงไปตรวจสอบพบชาวบ้านกำลังยืนมุงดูนายภานุพงษ์ หรือ โค้ก สุวรรณธรรม อายุ 17 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพอิดโรยและสะบักสะบอม ถูกขังอยู่ในห้องเก็บของ



                 จากการสอบถามนายณัฐพงศ์  เล่าว่าตนเป็นลูกชายเจ้าของบ้าน  มีอาชีพรับซื้อไข่เป็ดแปรรูปเป็นไข่เค็มขายส่ง ก่อนหน้านี้เคยถูกขโมยเข้ามาขโมยไข่กว่า 10 ครั้ง ครั้งละหลาย 10 แฝง แต่จับคนร้ายไม่ได้ กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนและพี่ชายจึงดักซุ่มรอ  กระทั่งเวลาประมาณ 02.30 น. เห็นคนร้ายกำลังย่องเข้ามาขโมยไข่ที่อยู่ในโรงเก็บไข่อีกจึงช่วยกันจับตัวไว้ได้และขังเอาไว้กระทั่งเช้าจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มานำตัวไปดำเนินคดี



                 สอบสวนนายภานุพงษ์ สุวรรณธรรม ผู้ต้องหารับสารภาพว่าตนร่วมกับเพื่อนชื่อนายตูน ไม่ทราบชื่อจริง บ้านอยู่ อ.อู่ทอง ร่วมกันเข้ามาขโมยไข่ที่บ้านดังกล่าว โดยนายตูนได้ขี่จยย.มาส่งและไปรอด้านนอก ส่วนตนเป็นผู้ขโมย แต่โชคไม่ดีเจอเจ้าของซุ่มอยู่จึงถูกจับ ส่วนไข่ที่ขโมยไปได้จะนำไปขายแล้วนำเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพและเที่ยวเตร่ ก่อนจะมาก่อเหตุได้เสพยาบ้าไป 1 เม็ด เคยถูกจับข้อหาเสพยามาแล้วและก่อนหน้านี้ยังเคยก่อนเหตุขโมยไข่มาแล้วหลายครั้งกระทั่งถูกจับ







         เกรียงไกร   ก่อเกียรติตระกูล   อู่ทองนิวส์  ข่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น