วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เทสโก้โลตัส เปิดสาขามหาชัยสอง สร้างงาน ขยายโอกาส ให้คนในชุมชน




 ว่าที่ ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิด เทสโก้ โลตัส สาขา สอง สมุทรสาคร    เพื่อสร้างงานขยายโอกาสให้คนในชุมชนจังหวัดสมุทรสาครมีงานทำมากขึ้น อย่างน้อยกว่า 300 คน   พร้อมแจกทุนการศึกษาแก่นักเรียนใน ตำบลท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร




            เทสโก้โลตัส เปิดสาขามหาชัยสอง คลุมพื้นที่กว่า 15,000  ตารางเมตร สร้างงาน ขยายโอกาส ให้คนในชุมชน  พร้อมนำทุนการศึกษา แจกจ่ายแก่เยาวชนในพื้นที่




             เทสโก้โลตัส เดินหน้าขยายสาขา ขนาดใหญ่ รูปแบบดีพาร์ทเม้นสโตร์ ณ มหาชัย  คลุมพื้นที่กว่า 15,000  ตารางเมตร  เติมเต็มพื้นที่ร้านค้ากว่า 120 ร้านค้า สร้างงานให้คนในพื้นที่กว่า 300 คน พร้อมนำโอกาสทางการศึกษา  กระจายสู่เยาวชน



              คุณบุญชัย  ชีพอารนัย  ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ โฮเปอร์มาร์เก็ต เทสโก้โลตัส  กล่าวว่า  เทสโก้โลตัส ดีพาร์ทเม้นสโตรฺแห่งนี้ คือ สาขามหาชัย 2 ที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ ซึ่งนับเป็นก้าวที่สำคัญทางธุรกิจ และ เทสโก้โลตัส มีความเชื่อว่า จะเป็นก้าวที่สำคัญของจังหวัดสมุทรสาครด้วยเช่นกัน




             เราเชื่อว่า ด้วยการเปิดสาขาใหม่ ของเราในวันนี้ จะสามารถเป็นฟันเฟืองเล็กๆที่ช่วยสนับสนุน ยุทธศาสตร์การพัฒนาของจังหวัด ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เกษตรกรรม  พาณิชยกรรม  อุตสาหกรรม  อย่างมีดุลภาพ โดยได้จ้างพนักงานประจำจากท้องถิ่น และ จังหวัดใกล้เคียงประมาณ 180 ตำแหน่ง และพนักงานประจำ และ ชั่วคราวอีก หลายร้อยตำแหน่ง ที่ได้รับการว่าจ้างโดยร้านค้ากว่า 120 ร้านค้า  ที่ดำเนินกิจการในพื้นที่เช่า ซึ่งหลายๆร้านค้า ท่านจะเห็นได้ว่า เป็นผู้ประกอบการ ขนาดเล็ก และขนาดกลางในท้องถิ่น



            พร้อมกันนั้น ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา  เทสโกโลตัส ได้มีปณิธาน อย่างแน่วแน่ที่จะส่งเสริมการอยู่ดี มีสุขของประชาชนในชุมชน โดยในการเปิดสาขาในครั้งนี้ จึงได้ให้การสนับสนุน ทุนการศึกษา  ให้กับนักเรียนที่เรียนดี ความประพฤติดี จำนวน 100,000 บาท ให้แก่ " โรงเรียนในเขต องค์การบริหารส่วนตำบลท่าทราย " นอกจากนี้ยังตั้งกล่องรับบริจาคเงินจาก ลูกค้า ณ สาขาแห่งนี้ และ เมื่อครบรอบ 1 ปี จะมีการนำเงินจากกล่อง บริจาคดังกล่าว มอบให้กับ " กองทุนการศึกษาช่วยเหลือนักเรียนที่เรียนดี แต่ยากไร้ ในเขต อบต.ท่าทราย " ต่อไป



           นายบุญชัย  กล่าวอีกว่า  เทสโก้โลตัส เชื่อว่า ผู้บริโภคชาวจังหวัดสมุทรสาคร  คือผู้ที่จะได้รับประโยชน์มากที่สุด จากการเปิดสาขา เพราะเราไม่ได้ทำแค่เพียงการสร้างงาน  สร้างโอกาสทางธุรกิจ   แต่ยังนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพ  ที่มีความหลากหลาย ในราคายุติธรรม



ลิขิต   รักอยู่  สมุทรสาครนิวส์   ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น