วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

สระบุรี นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ประชาชนจิตอาสา ร่วมปลูกต้นรวงผึ้ง เฉลิมพระเกียรติ



             ประชาชนจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ ร่วมปลูกต้นรวงผึ้ง เฉลิมพระเกียรติ  เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2561 ณ.ศูนย์ราชการ แห่งใหม่จังหวัดสระบุรี






         เมื่อ28 ก.ค.61 เวลา 13.09 น.นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานพิธีเปิดโครงการจิตอาสา "เราทำความดีด้วยหัวใจ” ร่วมปลูกต้นรวงผึ้ง เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561  ณ.บริเวณ ศูนย์ราชการ(ศาลากลางจังหวัดสระบุรีแห่งใหม่) โดยมี นางพจนันต์  เทวีทิวารักษ์ นายกเหล่ากาชาดสระบุรี พลตรีปรีชา  เบญจขันธ์ ผบ.ศม.พลตรีอัศวิน บุญธรรมเจริญ ผบ.มทบ.18 พลต.ต.ชัยรัตน์  ทิพยจันทร์ ผบก.ภ.จว.สบ. พ.อ.เพิ่มศักดิ์ ขุนโขลน รองผอ.กอ.รมน.สบ. นายเกียรติศักดิ์  ตรงศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี นายจรูญ  จึงยิ่งเรืองรุ่ง ประธานสภาหอการค้าสระบุรี นายเรืองศักดิ์ วรหาญ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด ปฏิบัติหน้าที่ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี  ดร.ภาณุพงศ์  ทิพยเศวต นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี นายภคภูมิ  บุตรโพธิ์ ท้องถิ่นจังหวัดสระบุรี  รับมอบต้นรวงผึ้ง จากผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อม ประชาชนจิตอาสา "เราทำความดีด้วยหัวใจ”  ส่วนราชการ ประชาชนในพื้นที่ อำเภอเมืองสระบุรี เข้าร่วมกิจกรรม
     












            ทั้งนี้จังหวัดสระบุรีได้ดำเนินงานของจิตอาสา "เราทำความดีด้วยหัวใจ”มาอย่างต่อเนื่องในทุกพื้นที่ โดยให้จังหวัดและอำเภอให้การสนับสนุนการปฏิบัติงานของจิตอาสาในพื้นที่ เช่น การพัฒนาถนน แม่น้ำ และสิ่งแวดล้อมอื่นที่เหมาะสมกับพื้นที่ อำเภอเมืองสระบุรี จึงร่วมกับ เทศบาลเมืองสระบุรี ได้จัดกิจกรรมโครงการจิตอาสา "เราทำความดีด้วยหัวใจ” ร่วมปลูกต้นรวงผึ้ง บริเวณ ศาลากลางจังหวัดสระบุรีแห่งใหม่  เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561 มีวัตถุประสงค์เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและแสดงความจงรักภักดี  และเป็นการปลูกฝังจิตสำนึกให้ประชาชนในท้องถิ่นมีใจรัก ธรรมชาติ และรักษาสิ่งแวดล้อม    เพิ่มพื้นที่สีเขียวพร้อมการปรับภูมิทัศน์ให้ศูนย์ราชการจังหวัดแห่งใหม่ พร้อมแสดงออกถึงความจงรักภักดี ในฐานะพสกนิกรของพระองค์ และเพื่อให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของสวนสาธารณะแห่งนี้ ด้วยการใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่าในการพักผ่อนหย่อนใจสำหรับประชาชนที่มาติดต่อราชการและจะมีจุดพักผ่อนที่มีอ่างเก็บน้ำบริเวณหน้าศาลากลางแห่งใหม่ที่จะเป็นศูนย์ราชการจังหวัดสระบุรีที่สวยงามที่สุด        
     










 (คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   (คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น