วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี สำนักงานจัดหางานจัดนัดพบแรงงาน 7 สิงหาคมนี้ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี


            สำนักงานจัดหางานสุพรรณบุรี  ชวนสมัครงานวันนัดพบแรงงาน สร้างงานสร้างอาชีพ ผู้มีรายได้น้อย  เพื่อความมั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืน



            นายโอวาท  ทองบ่อมะกรูด  จัดหางานจังหวัดสุพรรณบุรี  เปิดเผยว่า สำนักงานจัดหางานจังหวัดสุพรรณบุรี  จะจัดกิจกรรมนัดพบแรงงาน ซึ่งเป็นหนึ่งกิจกรรมภายใต้โครงการ “เพิ่มศักยภาพผู้มีรายได้น้อยที่ลงทะเบียนสวัสดิการแห่งรัฐ ”  เพื่อความมั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืน อีกทั้งเพิ่มโอกาสการมีงานทำให้กับผู้ว่างงานให้มีงานทำที่ดี มีความมั่นคง และบริการให้กับนายจ้าง/สถานประกอบการ  โดยจัดหาสถานที่ให้เป็นจุดนัดพบ สัมภาษณ์งาน ระหว่างนายจ้าง กับผู้ว่างงาน ลดเวลา และค่าใช้จ่ายในการหางานทำ  สำหรับกิจกรรมในงาน นอกจากมีบริการรับสมัครงาน และสัมภาษณ์งานกับนายจ้างโดยตรง มากกว่า 15 บริษัท แล้ว ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อาทิ  การบริการสมัครงานออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของศูนย์บริการจัดหางานเพื่อคนไทย บริการทดสอบความถนัดทางอาชีพ ซึ่งใช้แบบวัดบุคลิกภาพเพื่อการศึกษาต่อ และการแนะแนวอาชีพ โดยมีรถบริการจัดหางานเคลื่อนที่ ไปให้บริการ รวมถึงคลินิกแรงงาน บริการตอบข้อซักถามด้านแรงงาน จึงขอเชิญชวนมีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ผู้ว่างงาน  ที่ต้องการหางานทำ นายจ้าง/  สถานประกอบการ และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ในวันอังคาร ที่ 7 สิงหาคม 2561 ณ บริเวณศูนย์อาหาร ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี  ซูเปอร์ เซ็นเตอร์สาขาสุพรรณบุรี อ.เมือง       จ.สุพรรณบุรี ตั้งแต่เวลา 9.00-15.00 น. รับรองว่ามางานนี้มีงานทำแน่นอน เนื่องจากมีตำแหน่งงานว่างรองรับมากกว่า 500 อัตรา
   
             จัดหางานจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดกิจกรรมวันนัดพบแรงงานของสำนักงานจัดหางานจังหวัดสุพรรณบุรี ในปีงบประมาณ 2561 ดำเนินการมาแล้ว 2 ครั้ง สำหรับการจัดวันนัดพบแรงงานในครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ต้องการทำงานได้มีงานทำ มีรายได้เพิ่ม รวมถึงมีคุณภาพชีวิตที่ดี หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดสุพรรณบุรี   โทร. 0-3553-5388 ต่อ 102


เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น