วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี รวมพลัง จิตอาสา พัฒนาสังคม เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว



            จังหวัดสุพรรณบุรี จัดกิจกรรมจิตอาสาตามโครงการ “ รวมพลัง อาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และเครือข่ายทำความดีด้วยหัวใจ ” เฉลิมพระเกียรติ                                              




            วันนี้ (25 ก.ค. 61) นายทรงพล ใจกริ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิด โครงการ "รวมพลังอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์และเครือข่ายทำความดีด้วยหัวใจ" เฉลิมพระเกียรติและถวายพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2561 ภายใต้ โครงการส่งเสริมการขับเคลื่อนงานอาสาสมัครและภาคประชาสังคมจังหวัดสุพรรณบุรี ประจำปี 2561





             โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับ ที่ว่าการอำเภอเมืองสุพรรณบุรี องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เป็นฝ่ายอำนวยการจัดงานในครั้งนี้ พร้อมหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาขน อาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จิตอาสา เข้าร่วมกิจกรรมโดยพร้อมเพรียง ณ ศาลา การเปรียญ วัดกุฎีทอง ตำบลรั่วใหญ่ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี ในโอกาสนี้ นายทรงพล ใจกริ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เป็นประธานมอบป้ายและกายอุปกรณ์สำหรับผู้พิการ มอบเก้าอี้สุขาผาสุกให้แก่ศูนย์บริการคนพิการทั่วไปจังหวัดสุพรรณบุรี มอบป้ายโครงการซ่อมแซมบ้านผู้พิการ และมอบป้ายการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้สูงอายุให้เหมาะสมและปลอดภัย




             นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกันกับหัวหน้าส่วนราชการ อาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กลุ่มจิตอาสาตำบลรั้วใหญ่ กลุ่มจิตอาสา อ.เมือง สุพรรณบุรี และประชาชนทั่วไป ปลูกต้นรวงผึ้งเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 พร้อมทั้งร่วมกันทำกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในบริเวณศาสนสถานด้วย




                                   เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น