วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

สระบุรี เปิดตัวยิ่งใหญ่ " พรรคสยามพัฒนา " ดร.บุญส่ง เกิดหลำ นำทัพ



             ดร.บุญส่ง เกิดหลำ   เปิดตัวตั้งพรรคการเมืองใหม่ ชื่อ "พรรคสยามพัฒนา"จัดแถลงข่าว  แถลงนโยบาย  รับสมัครสมาชิกพรรค ณ   ถนนสายพระบาท – บ้านหมอ ณ บ้านเลขที่  95/2 หมู่6  ตำบลสร่างโศก อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี เป็นที่ตั้งทำการพรรคโดยมีผู้ร่วมอุดมการณ์ เข้าประชุมเป็นจำนวนมาก  กว่า 500 คน ตามที่คณะรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติ (รสช.) ได้มีการอนุญาตให้มีการประชุมจัดตั้งพรรคสยามพัฒนา ได้ในการประชุม โดยมีวาระการประชุมตามลำดับ ตามเจตนารมย์ และอุดมการณ์ของพรรคสยามพัฒนา เพื่อพิจารณารับรองคัดเลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่แทน พลเอก  อธิชาติ เจริญยิ่ง อดีตหัวหน้าพรรคฯได้ถอนตัวไป     ตามนโยบายพรรคฯ ต้องมีการประชุมสมาชิกพรรคเพื่อเลือกหัวหน้าพรรคใหม่ ตามข้อบังคับพรรคฯ เพื่อพิจารณาเลือกตั้ง หัวหน้าพรรค เหรัญญิกพรรค  นายทะเบียนพรรค โฆษกพรรคและกรรมการบริหารพรรค






             ในที่ประชุม ขอมติผู้ร่วมอุดมการณ์พรรค รับรองเสนอหัวหน้าพรรค พร้อม รับรองคำประกาศอุดมการณ์ทางการเมือง นโยบายพรรคฯและข้อบังคับพรรคฯ อื่นๆ อย่างเป็นเอกฉันท์ผลการเลือกหัวหน้าพรรคฯได้แก่ ดร.บุญส่ง เกิดหลำ อดีตวุฒิสภาจังหวัดสระบุรีเป็นหัวหน้าพรรคสยามพัฒนาโดยมีเสียงล้นหลามจากสมาชิกที่กว่า500คน เป็นเสียงเอกฉันฑ์จากนั้นมี่การเลือกผู้บริหารพรรคจำนวน9คนและกรรมการบริหารพรรคอีก21รวมทั้งสิ้น31คนและมีการสมัครสมาชิกอีกกว่า500คนในวันนี้





             ภายหลังจากการได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคท่าน ดร. บุญส่ง เกิดหลำ หัวพรรคคนใหม่ได้จัดแถลงข่าวร่วมคณะกรรมการบริหารพรรคแก่สื่อมวลชนที่มาทำข่าวภายในงาน มีการมอบเสื้อสีเหลืองมีสัญญาลักษณ์ของพรรคสยามพัฒนาให้แก่สมาชิกพรรคฯ และคณะกรรมการบริหารทุกท่าน






             หลังจากนั้นได้กล่าวขอบคุณผู้สื่อข่าวที่ร่วมทำข่าว และสมาชิกพรรคฯที่มีอุดมการณ์จัดตั้งพรรคสยามพัฒนา ทุกท่าน  และเน้นย้ำถึง การดำเนินกิจกรรมภายใต้กฏหมาย  กฏระเบียบ และข้อบังคับพรรคอย่างเข้มงวด และประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค เพื่อดำเนินการ ยื่นจดทะเบียนจัดตั้งพรรคสยามพัฒนา กับ คณะกรรมการการจัดการเลือกตั้ง (กกต.) ให้เสร็จเรียบร้อยสมบูรณ์ และดำเนินกิจกรรมทางการเมือง  ตามเจตนารมย์ ของสมาชิกพรรคฯ ต่อไป จะดำเนินการแจ้งให้แก่สมาชิกได้รับทราบอีกครั้ง และได้กล่าวขอบคุณ คณะรักษาความสงบแห่งชาติ  (คสช.)  ที่อนุญาติให้มีการจัดประชุมใหญ่ในครั้งนี้ ขอบคุณคณะกรรมการจัดการเลือกตั้ง (กกต.)ที่ส่งเจ้าหน้าที่มาสังเกตุการณ์  ขอบคุณสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแลความสงบเรียบร้อย





            และสุดท้ายขอบคุณ ผู้ร่วมอุดมการณ์ อีกครั้ง ที่เข้าร่วมก่อตั้งพรรคสยามพัฒนาที่ทุกๆท่านมีส่วนร่วมในฐานะคนจังหวัดสระบุรี และเป็นพรรคการเมืองพรรคแรกที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดสระบุรีโดยคนสระบุรี เน้นย้ำ จะนำพา พรรคสยามพัฒนา ชนะการเลือกตั้ง เป็นรัฐบาลบริหารประเทศ เน้นย้ำปรองดอง ทางสายกลาง พัฒนาเศรษฐกิจของชาติบ้านเมือง ดูแลปากท้องของพี่น้องประชาชนในจังหวัดสระบุรีและในประเทศไทยให้อยู่ดีกินสุดท้ายเน้นย้ำตามนโยบายพรรคไม่เอานายกรัฐมนตรีคนนอกโดยเด็ดขาด ดร.บุญส่ง เกิดหลำ หัวหน้าคนใหม่กล่าว




(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น