วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

จังหวัดสระบุรี จัดพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล และปล่อยพันธ์สัตว์น้ำเฉลิมพระเกียรติ



           จังหวัดสระบุรีจัดพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและปล่อยพันธ์สัตว์น้ำเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561








           เมื่อ 28 ก.ค.61 เวลา 08.30 น.ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี(หลังเดิม) ศาลากลางจังหวัดสระบุรี นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานในพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล และประกอบพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณตนเป็นข้าราชการที่ดี และพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561 โดยมี ข้าราชการ ศาล ทหาร ตำรวจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น องค์กร สมาคม พ่อค้าและประชาชนทุกหมู่เหล่า ร่วมแสดงความจงรักภักดี และร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร
         






   

             จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีได้นำพสกนิกรทุกหมู่เหล่าร่วมปล่อยพันธ์สัตว์น้ำ ที่ท่าน้ำวัดศาลาแดง จ.สระบุรี เพื่อเฉลิมพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และเพื่อเพิ่มผลผลิตการประมงในแหล่งน้ำ และเป็นแห่งอาหาร เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต ของราษฎรให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยมีนายธีรทัศน์  ศิริแดง ประมงจังหวัดสระบุรี ดำเนินงาน







(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น