วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี นายเรวัติ น้อยวิจิตร ให้ความรู้ นศ.วอศ." ประกันภัยเรื่องใกล้ตัว !! "



             วิทยาลัยอาชีวศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี โดย ท่านผู้อำนวยการ ฉันทนา พิพัฒน์บรรณกิจ  และ อาจารย์อนัญญา เวียงสีมา แผนกการขายและการตลาด เชิญ เรวัติ น้อยวิจิตร วิทยากร บรรยายพิเศษ เรื่อง " ประกันภัยเรื่องใกล้ตัว " ให้กับนักศึกษา ระดับ ปวช. 2 และ ปวช. 3 สาขาการขายและการตลาด ได้เข้าใจเรื่องประกันภัย มากยิ่งขึ้น












              วันอังคาร ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 09.00 น. นาวสาวฉันทนา พิพัฒน์บรรณกิจ  ผู้อำนวยการ   วิทยาลัยอาชีวศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี และ อาจารย์อนัญญา เวียงสีมา  ครูชำนาญการพิเศษ แผนกการขายและการตลาด เชิญ เรวัติ น้อยวิจิตร  นายหน้าประกันวินาศภัย เป็นวิทยากร บรรยายพิเศษ เรื่อง " ประกันภัยเรื่องใกล้ตัว " ให้กับนักศึกษา ระดับ ปวช. 2 และ ปวช. 3 สาขาการขายและการตลาด ได้เข้าใจเรื่องประกันภัย มากยิ่งขึ้น










              โดยเนื้อหาสาระ ในวันนี้ ได้ให้ข้อมูลนักศึกษา เกี่ยวกับการประกันภัยรถยนต์ ภาคสมัครใจ ประเภท 1-5  และ พรบ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ  ซึ่งเป็นเรื่องใกล้ตัว ในสภาวะปัจจุบัน หลังการบรรยาย ในเวลา 09.00-11.00 น. ได้เปิดให้มีการซักถามปัญหา มีนักศึกษา ให้ความสนใจซักถามปัญหา จนเป็นที่เข้าใจ










              ท้ายรายการเป็นการมอบของที่ระลึก จากวิทยาลัยอาชีวศึกษา จังหวัดสุพรรณบุรี และ ในโอกาสนี้  วิทยากร ได้มอบหนังสือพิมพ์พลังชน และ จดหมายข่าว จากรัฐบาล ให้กับ ทางสถานศึกษา อีกด้วย










     เรวัติ  น้อยวิจิตร นสพ.พลังชน  rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น