วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

อ่างทอง มล.ปนัดดา ดิศกุล เปิดการสัมมนา ปชส.เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์




           รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  เปิดงานสัมมนาเทิดทูนสถาบันฯ แนะปวงชนชาวไทย น้อมนำคำสอนพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมาถือปฏิบัติ เพื่อสร้างสังคมที่เป็นสุขและพัฒนาอย่างยั่งยืน        
         






            หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดการสัมมนาและบรรยายพิเศษเรื่อง "สถาบันพระมหากษัตริย์และหลักการทรงงานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในงานประชาสัมพันธ์เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์จังหวัดอ่างทอง ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง พร้อมกล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงทุ่มเทพระวรกาย ทรงงานหนักและบำเพ็ญคุณประโยชน์เพื่อปวงชนชาวไทยเป็นอย่างมาก เปรียบเสมือนการปิดทองหลังพระ  ดังนั้นคนไทยควรน้อมนำหลักคำสอนของพระองค์มาถือปฏิบัติ ไม่ว่าจะเป็นการรู้รัก สามัคคี ,หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ,ความอดทน เสียสละ , การเข้าใจ เข้าถึงและพัฒนา ซึ่งหากทุกฝ่ายปฏิบัติได้ ประเทศชาติจะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สังคมก็จะร่มเย็น นอกจากนี้มองว่าคนรุ่นใหญ่ควรหาบุคคลต้นแบบ หรือ idol ที่ดี มีคุณธรรม เพื่อเป็นแบบอย่างการดำรงชีวิต และต้องปลูกฝังความคิดการทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม เพื่อสร้างเสริมสังคมที่เป็นสุขตลอดไป 








          ด้านนายวีร์รวุทธ์  ปุตระเศรณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า กรมประชาสัมพันธ์ร่วมกับจังหวัดอ่างทอง จัดโครงการดังกล่าวขึ้นเพื่อให้ประชาชนได้รับรู้พระราชประวัติ,พระราชกรณียกิจของพระมหากษัตริย์ไทย รวมทั้งให้ประชาชนตระหนักและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงงานหนักเพื่อปวงชนชาวไทย เพื่อให้คนไทยทุกคนร่วมกันปกป้องสถาบัน










       เฉลียว  อินยิ้ม สวท.สุพรรณบุรี  ข่าว
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น