วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2560

สระบุรี ศม.จัดพิธี ประดับเครื่องหมายยศ และมอบใบประกาศนียบัตรนักเรียนนายสิบ



            ศูนย์การทหารม้า สระบุรี จัดพิธี ประดับเครื่องหมายยศ และมอบใบประกาศนียบัตรนักเรียนนายสิบหลักสูตร 1ปี รุ่นที่ 20  เหล่าทหารม้ารุ่น 1/60






           เมื่อ28เมษายน2560 พันเอก ปรีชา เบญจขันธ์ รองผู้บัญชาการศูนย์การทหารม้าค่ายอดิศรเป็นประธานประดับเครื่องหมายยศและมอบใบประกาศให้นักเรียนนายสิบเหล่าทหารม้า จำนวน128นายเป็นนักเรียนนายสิบหลักสูตร1 ปี รุ่นที่ 20 ประจำปี2560 มีนายทหารชั้นผู้ใหญ่ คณะ นายทหาร ครู อาจารย์ ผู้ฝึกสอน โรงเรียนทหารม้า กองพันนักเรียนนายสิบ  ศูนย์การทหารม้า ณ อาคารประมณฑ์ผลาสินธุ์








            จากการที่นักเรียนนายสิบที่จบการศึกษาเข้าบรรจุเป็นนายทหารชั้นประทวนและมอบโล่เกียรติยศให้นักเรียนที่สามารถสอบได้คะแนนเป็นที่1และมอบเกียรติบัตรให้อาจารย์ผู้สอนเพื่อเป็นกำลังใจส่วนน้องนายสิบใหม่ เข้ารับใช้ ชาติ ศาสนา  พระมหากษัตริย์ ถือเป็นสถาบันหลัก ที่เหล่าทหารจักปกป้องเทิดทูนให้สมเกียรติและจะปฏิบัติหน้าที่จะปกป้องพิทักษ์ดูแลพี่น้องประชาชนตลอดชีพ การเป็นทหารทุกท่าน พร้อมรับใช้ประชาชนบรรยากาศทั่วไปมีบิดามารดาญาติ มาให้กำลังใจในการสำเร็จในการจบการศึกษาจากโรงเรียนนักเรียนนายสิบร่วมแสดงความยินดีต่อบุตรหลานของแต่ละครอบครัวในวันนี้จำนวนมาก




 




(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว     รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น