วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2560

เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี จัดงาน 60 ปี “ วันเทศบาล ” ประจำปี 2560



             สำนักงานเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี จัดโครงการสัปดาห์เทศบาลเพื่อประชาชน และการทำบุญ เนื่องในวันเทศบาล ประจำปี 2560







             ที่ห้องประชุมสำนักงานเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี นายพิภพ บุญธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดโครงการสัปดาห์เทศบาลเพื่อประชาชน และการทำบุญ เนื่องในวันเทศบาล ประจำปี 2560 และเป็นประธานอ่านสาร ของรัฐมนตีว่าการกระทรวงมหาดไทย เนื่องในวันเทศบาล ประจำปี 2560 ตามที่กระทรวงมหาดไทย ได้มีมติให้วันที่ 24 เมษายน ของทุกปี เป็น “ วันเทศบาล “ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสำคัญของเทศบาล ในการอำนวยประโยชน์สุขแก่ท้องถิ่นและสาธารณชน รวมทั้งเพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่าง ผู้บริหารท้องถิ่นและคณะ กับพนักงานเทศบาล พนักงานครูในสังกัดเทศบาล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง นอกเหนือจากเทศบาลกับประชาชน และองค์กรประชาชนทุกภาคส่วนในพื้นที่ ที่ทำงานร่วมกับเทศบาล ให้แนบแน่นกันยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อเป็นการบำรุงขวัญ และกำลังใจของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานและประธานกรรมการชุมชน ผู้บำเพ็ญประโยชน์ เพื่อประโยชน์สุขของชาวชุมชนในเขตเทศบาล ในการให้บริการสาธารณะแก่ประชาชนมาโดยตลอด





                กระทรวงมหาดไทย จึงให้เทศบาลจัดกิจกรรม เนื่องในวันเทศบาลอย่างต่อเนื่องและถือปฏิบัติเป็นประจำทุกปี และวัตถุประสงค์สำคัญอีกก็คือ เป็นการจัดกิจกรรมที่สามารถอำนวยประโยชน์สุขแก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและชุมชน รวมทั้งองค์กรประชาชนเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการร่วมกันต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด การขจัดปัญหาสังคมและความยากจน และการให้บริการประชาชนในหน้าที่ของเทศบาลอย่างเต็มที่ และทุ่มเท โดยถือว่าประชาชนเป็นศูนย์กลางของการทำงาน และเพื่อสร้างความรัก ความสามัคคี ของพนักงานเทศบาล พนักงานครูเทศบาล พนักงานจ้าง และสมาชิกสภาเทศบาล และทำกิจกรรมร่วมกัน อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งจะต้องมีความสำนึกในหน้าที่ความรับผิดชอบ อีกด้วย








               ทั้งนี้ มีหัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภาเทศบาล ข้าราชการ ครู ลูกจ้าง ประชาชน และชุมชน เข้าร่วมงาน โดยมี นายยรรยง โอภากุล รองนายกเทศมนตรีเมืองสุพรรณบุรี ให้การต้อนรับ






เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว     รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น