วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เพื่อน วค.กาญจนบุรี รุ่น 2 ร่วมไว้อาลัย ครูวีระ ลูกฟัก



          เพื่อนๆ วค.กาญจนบุรี รุ่น 2 / 2521 ร่วมแสดงความเสียใจ และ ไว้อาลัย ในงาน ฌาปนกิจศพ ครูวีระ ลูกฟัก ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียน บ้านทัพตาแทน อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี มี ครูมานพ กาฬภักดี  ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทัพตาแทน และ สมศรี กาฬภักดี  ศรีภรรยา ในฐานะเพื่อนร่วมรุ่น ให้การต้อนรับ


       



                วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558  เวลา 20.00 น.   เพื่อนๆ วค.กาญจนบุรี รุ่น 2 / 2521 ร่วมแสดงความเสียใจ และ ไว้อาลัย ในงาน ฌาปนกิจศพ ครูวีระ ลูกฟัก ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียน บ้านทัพตาแทน อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี มี  อารมย์ นาคสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดป่าพฤกษ์  นำทีมเพื่อนจาก จังหวัดสุพรรณบุรี  และ สุชาติ  อาจปักษา   ผู้อำนวยการ โรงเรียนวัดบ้านน้อย  นำทีมเพื่อนๆ จาก จ.กาญจนบุรี  ร่วมงาน  มีครูมานพ กาฬภักดี  ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทัพตาแทน และ สมศรี กาฬภักดี  ศรีภรรยา ในฐานะเพื่อนร่วมรุ่น ให้การต้อนรับ




               ครูมานพ กาฬภักดี เล่าว่า เหตุการเศร้าสลดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา โดยครูวีระ ลูกฟัก  เป็นครูที่โรงเรียนบ้านทัพตาแทน ที่ตนเองเป็นผู้บริหารอยู่ ส่วนภรรยา เป็นครูชั้นเด็กเล็ก โรงเรียนเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุ แม่ของภรรยา เสียชีวิต ศพตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดอู่ยา อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ครูวีระ และ ภรรยา เป็นเจ้าภาพจัดงานศพ ให้แม่  วันเกิดเหตุ ครูวีระ ลูกฟัก ขับรถยนต์ส่วนตัวมาหาแม่ที่หนองหญ้าไซ เพื่อนำเงินมาให้ เนื่องจากครูวีระ ลูกฟัก เป็นผู้อุปการะเลี้ยงดู พ่อวัย 85 ปี และ แม่วัย 84 ปี อยู่ หลังมาพบพ่อกับแม่ ที่บ้านนำเงินมาให้เรียบร้อยแล้ว ก็เดินทางกลับ เพื่อจะไปงานศพ แม่ของภรรยา ที่วัดอู่ยา ก็เกิดอุบัติเหตุ ทางรถยนต์ เสียชีวิต



          ทั้ง พ่อ-แม่  - ภรรยา  ต่่างอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ สำหรับภรรยา เพิ่งจะเผาศพ แม่ ไปเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 และ จะเผาศพ ครูวีระ ลูกฟัก สามี ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2558 นี้  สำหรับแม่ครูวีระ เสียใจมาก ท่านเล่าว่า .. วันที่ลูกนำเงินมาให้ ยังถามว่า กินข้าวหรือยัง พอลูกบอกว่ายัง  แม่ก็ได้นำข้าวใส่กล่องไปให้ลูกเพื่อกินระหว่างทาง แต่ก็มาเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นในครั้งนี้



         สาวเชย    Cherry Pattawan   เดินทางไกลมาจากเมือง อุดรธานี  ถึงตั้งแต่ตีสี่ เพื่อร่วมงานศพ ครูวีระ ลูกฟัก  เพื่อนที่รัก ณ อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี  เสร็จแล้วจะออกเดินทางกลับ อุดรธานี ตอนหนึ่งทุ่ม  ขอให้เดินทางกลับ โดยสวัสดิภาพ  ครับ



          และในวันนี้ 8 กุมภาพันธ์ 2558  จะเป็นพิธีฌาปณกิจศพ  ในนามเพื่อนๆ วค.กาญจนบุรี รุ่น 2/2521 ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของวีระ ลูกฟัก เพื่อนที่แสนดี ขอให้ดวงวิญญาณของเพื่อนจงไปสู่ สุขคติ .. ด้วยเทอญ






               เรวัติ  น้อยวิจิตร  สุพรรณบุรีนิวส์   rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น