วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี แม่ใจร้ายทิ้งทารกกลางสายฝน



         

             เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 15 ก.ย. ร.ต.ท.สยาม  สวนอินทร์  พงส.สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบเด็กทารกถูกทิ้งตากฝนที่ถนนเลียบคลองชลประทานข้างสนามกีฬา อ.อู่ทอง จึงประสาน ร.ต.อ.อรุณ เลิศสงคราม รองสวป.นำกำลังไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าวเป็นพงหญ้าข้างทางพบทารกถูกห่อด้วยผ้าขนหนูวางอยู่สภาพเปียกฝนทั้งตัวจึงรีบอุ้มขึ้นมาตรวจสอบพบเป็นทารกเพศชายอายุประมาณ 15 วันสวมเสื้อผ้าเด็กที่กางเกงเปื้อนอุจจาระมีอาการหนาวสั่นอย่างน่าเวทนา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวทารกน้อยไปที่ รพ.อู่ทอง ให้แพทย์ตรวจดูอาการ พบทารกมีรูปร่างน่ารักน่าชัง สุขภาพแข็งแรงดี จึงช่วยจัดหาเสื้อผ้าและผ้าห่มมาห่อหุ้มร่างกายให้ความอบอุ่น




               จากการสอบสวน นางชาตรี  เปลี่ยนทองดี อายุ 37 ปีอยู่บ้านเลขที่ 188 หมู่ 9 ต.อู่ทอง อาชีพเก็บของเก่าขายเล่าว่าช่วงประมาณ 4 ทุ่มขณะที่ตนกำลังเดินหาเก็บของเก่าอยู่คนละฝั่งคลองสังเกตเห็นมีชายหญิงขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบสียี่ห้อ และหมายเลขทะเบียนมาจอดบริเวณที่พบเด็กจากนั้นไม่นาน ชายหญิงดังกล่าวก็เร่งเครื่องรถออกไป ตนไม่กล้าเดินเข้าไปดูเพราะคิดว่าชาวบ้านทั่วไปคงจะนำขยะมาทิ้งจึงไม่สนใจกระทั่งทราบว่ามีคนนำเด็กมาทิ้ง




               ทางด้าน ร.ต.ท.สยามกล่าวว่าขณะปฏิบัติหน้าที่เข้าเวรอยู่บนโรงพักได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่าพบทารกถูกนำมาทิ้งไว้กลางสายฝนจึงนำกำลังไปตรวจสอบก็พบเด็กทารกถูกห่อผ้าทิ้งข้างทางท่ามกลางสายฝนที่กำลังตกลงมาโปรยปรายจึงรีบนำส่ง รพ.เบื้องต้นทาง รพ.จะช่วยดูแลเด็กให้ก่อนและทางตำรวจจะได้เร่งสืบหาตัวพ่อแม่ใจร้ายที่นำลูกมาทิ้งว่าเป็นใคร หากยังไม่พบตัวก็จะประสานบ้านพักเด็กให้มารับตัวไปดูแลต่อไป










ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น