วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

พลตรีเกียรติศักดิ์ วิเวก จัดกิจกรรมหิ้วปิ่นโตเข้าวัดพบประชาชน ณ วัดศรีบุญเรือง



            วันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09.30 น. ที่วัดศรีบุญเรือง อ.วังสะพุง จ.เลย มณฑลทหารบกที่ 28 โดยพลตรี เกียรติศักดิ์ วิเวก ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 28 เป็นประธาน พร้อมด้วยคณะ ร่วมการจัดกิจกรรมหิ้วปิ่นโตเข้าวัดพบประชาชน โดยมีส่วนราชการประกอบด้วย นายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้กำกับการตำรวจภูธรวังสะพุง ผู้นำท้องที่ท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียง ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้  โดยมีพระราชปรีชามุนีเจ้าคณะจังหวัดเลย​ประธานฝ่ายสงฆ์ได้กล่าว​สัมโมทนียกถาให้​กับ​พลตรีเกียรติศักดิ์​  วิเวก​ ผบ.มทบ.28 ค่ายศรีสองรัก​ จว.เลย ​และหัวหน้าส่วนราชการทุกภาคส่วนในอำเภอวังสะพุง











              วัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสืบทอดพระพุทธศาสนา และเป็นการทำนุบำรุงศิลปะวัฒนธรรม ทำให้ข้าราชการและประชาชนในพื้นที่เกิดการพัฒนาตนเองให้เจริญในคุณธรรมจริยธรรม มีความสามารถทั้งทางด้านร่างกาย จิตใจ สติปัญญาอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งเป็นการบูรณาการโครงการเข้าร่วมกิจกรรมการส่งเสริมความร่วมมือและการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนในพื้นที่ สร้างค่านิยมที่ถูกต้องดีงาน มีคุณธรรม จริยธรรม ความเอื้ออาทร มีวินัย และความรับผิดชอบการเป็นผู้นำให้เกิดขึ้นในตนเอง สามารถพัฒนาองค์กร ชุมชนและใช้ชีวิตอยู่ในสังคมอย่างมีความสุข รวมทั้งการเสริมสร้างการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนระดมความคิดร่วมรับทราบปัญหาร่วมกัน หาแนวทางการแก้ปัญหา ร่วมคิดร่วมทำเพื่อให้เกิดการพัฒนาตามแนวทางเสริมสร้างชุมชนเข้มแข็งอย่างแท้จริง










              ในการนี้ผู้ร่วมกิจกรรมหิ้วปิ่นโตเข้าวัดพบประชาชน ได้ร่วมพิธีทางศาสนารับฟังธรรมะ แสดงธรรมเทศนาโดยพระราชปรีชามุนี เจ้าคณะจังหวัดเลย





 








อำนวย  เดชทองคำ  ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์  รายงาน
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น