วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี หวิดสยอง รถพ่วง24ล้อบรรทุกปุ๋ย เสยท้ายรถน้ำมัน หวิดบึ้ม



               ที่ จ.สุพรรณบุรี วันที่ 13 พ.ย. ร.ต.อ.จีรศักดิ์ ดวงใจดี รอง สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีประจันต์  จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในที่ถนนสายศรีประจันต์-สามโก้ บ้านสะพานหลวง หมู่ 4 ต.ศรีประจันต์  ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง สีขาวคาดเขียว ของ บริษัท “เจริญชัยสามชุก” ตัวแม่ทะเบียน 84-6654 สุพรรณบุรี ลูกพ่วงทะเบียน 84-6961 สุพรรณบุรี บรรทุกปุ๋ยการเกษตร “ตราเรือใบไวกิ้ง” มาเต็มคัน เสียหลักพลิกตะแคงข้างตกลงไปในคลองส่งน้ำชลประทานสภาพหน้ารถมีรอยชนพังเสียหายยับเยิน





             ภายในรถพบคนขับถูกอัดก๊อปปี้ติดคาเบาะนั่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างให้การช่วยเหลือออกมาปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลศรีประจันต์ ทราบชื่อนายชานนท์ เข็มเพชร อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 7 ต.วังลึก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ห่างออกไปมีรถบรรทุก 10 ล้อ ฮีโน่ สีขาวแดง ทะเบียน 70-2120 สุพรรณบุรี บรรทุกน้ำมันของบริษัท กรรณิการ์ ออยล์ สนามชัย จอดอยู่ที่บริเวณท้ายรถด้านซ้ายมีรอยถูกชนพังเสียหาย นอกจากนี้ยังมีรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกทราย สีเหลือง ทะเบียน 95-8665 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท น่ำเฮง คอนกรีต จอดอยู่ใกล้กัน






            จากการสอบสวนนายอามร เคหะนาค อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/6 หมู่ 2 ต.สนามชัย อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี คนขับรถบรรทุกน้ำมันของบริษัท กรรณิการ์ ออยล์ สนามชัย ให้การว่าก่อนเกิดเหตุไปส่งน้ำมันให้ลูกค้าใน อ.สามโก้ จ.อ่างทอง จากนั้นได้วิ่งมาตามถนนเพื่อไปส่งน้ำมันใน อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ถึงที่เกิดเหตุมีรถบรรทุกทรายจอดอยู่ริมถนน ตนพยายามแซงออกเลนขวาแต่มีรถพ่วงวิ่งสวนมาทำให้ไม่สามารถแซงได้ จึงชะลอรถเพื่อรอจังหวะแซงจังหวะเดียวกันนี้ได้มีรถพ่วงบรรทุกปุ๋ย วิ่งตามหลังมาด้วยความเร็วและไม่ทันระวังจึงพุ่งชนท้ายรถของตนอย่างแรงทำให้รถของตนเสียหลักพลิกตะแคงลงไปในคลองข้างทางและคนขับรถบรรทุกปุ๋ยได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่รถของตนและรถบรรทุกปุ๋ยไม่เกิดระเบิดขึ้นเนื่องรถของตนเป็นรถบรรทุกน้ำมัน และรถปุ๋ยใช้ก๊าส NGV หากเกิดระเบิดน่าจะมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บอย่างแน่นอนอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสามเหตุของการเกิดอุบัติที่แท้จริงเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีต่อไป


 
 


เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น